Saturday, November 26, 2016

จับ 4 วัยรุ่นแก๊งโจรหื่น! ดักปล้นมือถือสาววัย 18 ก่อนใช้มีดจี้ลากเหยื่อไปรุมโทรมซ้ำ


วันที่ 26 พ.ย. เวลา 9.40 น. ที่บริเวณริมบึง หนองตะพอง ทางเข้าสำนักสงฆ์เกาะผาสุกพื้นที่ ม.1 ต.มะขาม อ.มะขาม จ.จันทบุรี พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ ผกก.สภ.มะขาม นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนควบคุมตัว นายชาญชัย หรือ ตง  อายุ 19 ปี , นายสุทัศน์ หรือ เฉิน   อายุ 19 ปี, นายศรัณชัย หรือ หมี   อายุ 19 ปี และ นายวรพล หรือ วี   อายุ 19 ปี (ทั้งหมดสงวนนามสกุล) ทั้งหมดเป็นชาว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ในลักษณะโทรมหญิง และชิงทรัพย์ มาแถลงผลการจับกุม และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ ผกก.สภ.มะขาม เปิดเผยว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 พ.ย. 2559 น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี พร้อมผู้ปกครอง ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อทาง ร.ต.อ.ปราโมทย์ คงนันทะ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรมะขาม  ว่าเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันเดียวกัน ขณะขี่ รถจักรยานยนต์ มาตามถนนสายริมหนองตะพอง เพื่อเดินทางกลับบ้านที่ ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี ระหว่างที่จอดรถกลางสะพานเพื่อรับโทรศัพท์ ได้มีคนร้ายเบื้องต้นเป็นชายวัยรุ่น 4 คน ก่อเหตุ ขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ตามหลังเข้ามาปาดหน้า และยึดเอากุญแจรถไป จากนั้นได้ใช้อาวุธมีดจี้บังคับ พาตัว น.ส.เอ มาบริเวณถนนลูกรังริมบึง ทางเข้าสำนักสงฆ์เกาะผาสุก ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว แล้วบังคับเอาทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง บัตรเอทีเอ็ม พร้อมขู่บังคับให้บอกรหัส  ต่อมา 3 ใน 4 คนร้าย ประกอบด้วย นายชาญชัย หรือ ตง, นายสุทัศน์ หรือ เฉิน,นาย ศรัณชัย หรือ หมี  ได้บังคับให้ น.ส.เอ ถอดเสื้อผ้า ก่อนจะผลัดกันลงมือข่มขืน จนสำเร็จความใคร่โดยมี นายวรพล หรือ วี  คอยถืออาวุธมีด ยืนคุมบังคับอยู่ใกล้ๆ โดยไม่ได้ร่วมข่มขืน จากนั้นผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ได้พากันขี่รถหลบหนี ไป โดยได้นำเอารถจักรยานยนต์ ของ น.ส.เอ ไปด้วย


หลังได้รับแจ้ง พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ ผกก.สภ.มะขาม ได้สั่งการให้พ.ต.ท.จิราเจตย์ ชิตพลู รอง ผกก.สืบสวน  สภ.มะขาม นำกำลังตำรวจสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าวติดตามหาตัวคนร้าย  จนสามารถสืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เป็นผู้ร่วมกันก่อเหตุ จึงได้ขอหมายศาล จ.จันทบุรี ติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด ได้ที่บ้านพักในพื้นที่ อำเภอท่าใหม่ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 4 คัน พาหนะที่ใช้ในการก่อเหตุ และรถของผู้เสียหาย , อาวุธมีดดาบยาวประมาณ 2 ฟุต ,โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง และกระเป๋าสะพายของผู้เสียหายอีก 1ใบ ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน ผู้ต้อหาทั้ง 4 คนให้การรับสารภาพว่า ร่วมกันกระทำการตามที่ถูกกล่าวหาจริง และเคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 3 ครั้ง จากการตรวจสอบประวัติ ยังพบว่า นายชาญชัย หรือ ตง ,นายสุทัศน์ หรือ เฉิน เคยต้องโทษในคดีร่วมกันโทรมหญิง และขณะนี้ยังต้องเข้ารายงานตัวที่สถานพินิจ จ.ระยอง ทุก 15 วันส่วน

นายศรัณชัย หรือ หมี และ นายวรพล หรือ วี เคยต้องโทษในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดหลังการสอบสวน พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยกำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้อาวุธ อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงและปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธ โดยใช้ยานพาหนะ หรือรับของโจร จากนั้นได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง4 ราย ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets