Saturday, November 7, 2015

สาวนครปฐมตายเปลือยปริศนา ศพ-จยย.ถูกทิ้งลอยอืดในคลองบางเตยหน้าวัดดัง


 เมื่อเวลา 07.35 น.วันที่ 7 พ.ย. ร.ต.ท. (หญิง) กนกอร ซิ้มเจริญ พนักงานสอบสวน เวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งพบรถจักรยานยนต์ตกจากถนนคอสะพาน จมอยู่ในคลองบางเตย หมู่ที่ 3 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมืองนครปฐม ข้างตู้สายตรวจตำบลห้วยจระเข้ จึงประสานส่วนเกี่ยวข้องไปร่วมตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำรถจักรยานยนต์ขึ้นมาจากน้ำ โดยพบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีเทา ทะเบียน ขจว-975 นครปฐม ใต้เบาะพบเอกสารบัตรประกันสังคม สมุดบัญชีธนาคาร ของน.ส.วาณี บุญเอี่ยมศรี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/3 ม.2 ต.วังตะกู อ.เมือง จ.นครปฐม จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจวังตะกูไปตรวจสอบ กับญาติที่บ้านดังกล่าว พบนางนัยนา แก้วประจำ มารดาของ น.ส.วาณี แจ้งว่า เป็นรถจักรยานยนต์ที่ น.ส.วาณีลูกสาวใช้อยู่ แต่ขณะนี้ลูกสาวได้หายตัวไป

 หลังทราบชื่อผู้ใช้รถ จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ตรวจสอบในคลองย้อนขึ้นไปทางทิศตะวันออกถึงหน้าวัดเกาะวังไทร ห่างจากจุดพบรถที่จมน้ำประมาณ 1 กิโลเมตรเศษ จากนั้น เจ้าหน้าที่ที่ร่วมค้นหาก็พบร่างของน.ส.วาณี บุญเอี่ยมศรี คว่ำหน้าจมอยู่ในคลองบางเตย บริเวณวัดเกาะวังไทร ม.5ต.ถนนขาด อ.เมือง จ.นครปฐม ด้านทิศตะวันตกของวัดสภาพเปลือยกายมีเสื้อชั้นในสีดำคาดอยู่บริเวณเอว ใต้ราวนม ห่างออกไปพบเสื้อยืดแขนสั้นสีเลือดหมู ของผู้ตายติดอยู่กับกองขยะ และอีกจุดข้างโต๊ะร้านค้าตลาดนัด ตรงข้ามของคลองที่พบศพ พบเสื้อสีดำ กับที่คาดผมสตรีตกอยู่ 1 ชิ้น และที่พื้นลานตลาดนัดพบรอยคล้ายรอยลากศพเป็นทางยาวมาถึงริมตลิ่งคลอง ซึ่งเป็นเขื่อนคอนกรีต ซึ่งนางนัยนา มารดายืนยันว่าเสื้อยืดแขนสั้นสีเลือดหมู ที่พบเป็นเสื้อของน.ส.วาณี ลูกสาว เพราะตนเป็นคนซื้อให้เอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลนครปฐม ทราบตรวจพลิกศพ โดยแพทย์ไม่สามารถระบุได้ว่าเสียชีวิตมานานแค่ไหน เนื่องจากศพจมน้ำ เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิต ต้องส่งศพผ่าพิสูจน์ ที่สถาบันนิติเวชฯ

 เจ้าหน้าที่สั่งให้ฝ่ายสืบสวนออกสืบสวนหาหลักฐาน และข้อมูลผู้ตายตามเส้นทาง พร้อมตรวจกล้องวงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อใกล้ที่เกิดเหตุ และตามทางแยกต่างๆที่คาดว่า น.ส.วาณีจะขับรถจักรยานยนต์ผ่าน เพื่อดูว่าก่อนเป็นศพมากับใครหรือไม่ ซึ่งทราบว่า ผู้ตายไม่ได้อยู่กับแม่ มาเช่าบ้านอยู่กับแฟน ก่อนพบเป็นศพผู้ตายไปไปดื่มแอลกอฮอล์กับคนกลุ่มหนึ่ง ซึ่งตำรวจกำลังแกะรอยติดตามกลุ่มผู้ที่ผู้ตายร่วมวงมาสอบปากคำแล้ว ขณะเดียวกันก็ต้องรอผลผ่าศพจากนิติเวชว่า สาเหตุการตายมาจากสาเหตุใด และตามร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้ายหรือถูกละเมิดทางเพศหรือไม่ โดยตั้งไว้ทั้งฆาตกรรม และอุบัติเหตุแต่ให้น้ำหนักไปทางเรื่องฆาตกรรมมากว่า

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets