Sunday, August 30, 2015

สยองตายหมู่ 7 ศพ!! กระบะแหกโค้งเหินข้ามเลนชนยับรถพ่วง


 เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 31 ส.ค. พ.ต.ท.เชณ ภูโอบ พงส.ผนก.สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกับรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิตหลายศพ ที่ถนนปัทมานนท์สายร้อยเอ็ด-สุรินทร์ บริเวณบนสะพานข้ามลำน้ำเสียว บ้านสนาม หมู่ 10 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุริเดช วรรณสุทธิ์ ผกก.สภ.สุวรรณภูมิ พ.ต.อ.สุรัตน์ จันทศิลป์ พงส.ผทค. และหน่วยกู้ชีพ อบต.สระคู หน่วยกู้ชีพ รพ.สุวรรณภูมิ


 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วงสีฟ้าขาวสภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนกับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ทะเบียน บธ 3348 ศรีสะเกษ มีสิ่งของกระจายเกลื่อนถนนทั้งเอกสาร ข้าวสารและผลไม้ รถทั้งสองคันขวางถนนบนเชิงสะพานทั้งสองเลน รถคันอื่นไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปิดการจราจร สภาพรถบรรทุกพ่วงด้านหน้าขวาชนกับรถกระบะด้านหน้าขวาฝั่งคนขับจนตัวรถกระบะบิดงอ


 ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 7 ศพ ติดอยู่ภายในตัวรถบรรทุก 5 ศพ และกระเด็นตกลงมาเสียชีวิตนอกตัวรถอีก 2 ศพ รวมเป็น 7 ศพ เป็นชาย 5 คน หญิง 2 คน ส่วนบริเวณเบาะที่นั่งคนขับรถกระบะ พบศพและใบขับขี่ระบุ ชื่อ นายจอน บุญเลี้ยง อายุ 35 ปี อยู่หมู่ 2 ต.สะกาจ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ส่วนผู้โดยสารทีเสียชีวิตที่มาด้วย ยังไม่ทราบว่าชื่อว่ามีใครบ้าง

 เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างนำเอาศพออกมา นอกจากนั้นยังพบนายณรงค์เดช ดีสุด อายุ 25 ปี อยู่หมู่ 5 ต.นาบัว อ.เมือง จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตที่ยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานไปหาญาติตามที่อยู่ของคนขับ เพื่อให้มารับศพทั้งหมดไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี


 จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกพรำๆ นายณรงค์เดช ขับรถบรรทุกหินภูเขาจาก อ.เมือง จ.สุรินทร์ มุ่งหน้าจะนำไปส่งให้ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งในตัว จ.ร้อยเอ็ด แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะที่ขับสวนทางมาเข้าโค้งขึ้นบนสะพานแล้วเกิดเสียหลักลื่นไถลแล่นข้ามเลนถนนเข้ามา ตนจะหักหลบก็ไม่ได้ เพราะด้านข้างเป็นราวสะพานคอนกรีตข้ามแม่น้ำ

 จึงทำให้รถชนประสานงากันเสียงดังสนั่นแล้วลากกันไปจากจุดชนประมาณ 15 เมตร จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบอย่างละเอียด ทั้งพยานที่เห็นเหตุการณ์และวัตถุพยานในที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายณรงค์เดชว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 ขอบคุณภาพลูกข่ายอาสากู้ภัยร้อยเอ็ด และตำรวจทางหลวง

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets