Saturday, November 26, 2016

สุดสลด!หนุ่มหึงเมียหางเครื่อง ยิงลูกวัย 1 ขวบดับ ก่อนจ่อขมับยิงตัวตาม


เมื่อเวลา 00.05 น.วันที่ 27 พ.ย. ร.ต.ท.วัชพงศ์ จำนงอุดม ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียวในอ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ชัยรักษา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณภายในบ้านพบว่าบนที่นอนมีกองเลือดจำนวนมาก พร้อมด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 3 ปลอก และกระสุนปืนขนาดเดียวกันจำนวน 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี นำตัวส่งรพ.นาดี ไปก่อนหน้านั้นทราบชื่อคือนายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณซ้ายทอยซ้ายทะลุทะขมับด้านขวามันสมองไหล อาการสาหัส และด.ญ.อายุ 1 ขวบ 8 เดือน ถูกยิงเข้าบริเวณเบ้าตาขวาทะลุด้านหลังเสียชีวิตระหว่างนำส่งรพ.


สอบถาม น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ภรรยา เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุนายเอออกไปดื่มสุรานอกบ้าน ตนอยู่บ้านกับลูกสาวตามลำพัง จากนั้นนายเอกลับมาบ้านพร้อมด้วยอาการมึนเมา จากนั้นนายเอพยายามจะหาเรื่องพูดแต่เรื่องเก่าๆ คือทั้งสองคนเคยมีสามีภรรยามาก่อน ต่อมานายเอได้หยิบปืนออกมาขู่ ด้วยความกลัวตนจึงหนีออกจากบ้านไปอยู่บ้านข้างเคียง

จากนั้นนายเอก็เรียกตนให้มาหา ด้วยความกลัวจึงไม่กล้ากลับเข้าไป นายเอยังบอกอีกว่าถ้าไม่กลับจะยิงลูก จากนั้นนายเอก็ยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนจะเดินเข้าไปในบ้านจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด พอสิ้นเสียงปืนตนจึงเข้าไปดู พบว่านายเอใช้อาวุธปืนยิงลูกตัวเอง และยิงตัวเองตามนอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอนดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองคนอยู่กินกันมานาน 3 ปี จนมีลูกสาว 1 คน ส่วนนายเอเป็นหนุ่มโรงงาน ส่วนน.ส.บีมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากความหึงหวงเพราะก่อนหน้านั้น น.ส.บีเคยเป็นหางเครื่องวงดนตรีเล่นตามงานทั่วไป ด้วยความที่มีหน้าตาดีจึงมีหนุ่มมาติดพันเป็นจำนวนมาก จึงทำให้นายเอเกิดความหึงหวง และมักจะเกิดการทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง จนกระทั่งมาก่อเหตุให้อาวุธปืนยิงลูกสาวตัวเองจนเสีย และมายิงตัวเองจนบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets