Tuesday, November 22, 2016

สุดสลด!! ลำเลียงศพขึ้นจากเหว ดับทะลุ 18 ศพ ซากรถทัวร์ทับร่างไร้วิญญาณ สาหัสอีก 20


เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ผู้สื่อข่าวอุตรดิตถ์ รายงานยอดผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตกรณีเหตุรถทัวร์โดยสาร 999 หมายเลขรถ 32-1488 ซึ่งเป็นรถจ้างเหมา นำคณะผู้เกษียณอายุของบริษัทเทเลคอม จำกัด จากกรุงเทพฯ พร้อมผู้โดยสาร จำนวนทั้งสิ้น 38 คน ไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวและวัดต่างๆ ในพื้นที่ จ.น่าน และ จ.แพร่ โดยพักค้างคืนที่จังหวัดแพร่ ก่อนเดินทางกลับยังกรุงเทพมหานคร โดยสารผ่านเส้นทางถนนสายเอเชียที่ 11 เด่นชัย-พิษณุโลก และเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณเขาพลึง ซึ่งเป็นเส้นทางโค้งและลงเขาสลับกันยาวตลอด 3 กิโลเมตร


โดยรถทัวร์ได้วิ่งชนเข้าที่บริเวณแท่งแบริเออร์เกาะกลางถนน ก่อนรถจะเสียหลักวิ่งตกลงเขาที่มีความลึกกว่า 100 เมตร จนเป็นให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 20 ราย ผู้เสียชีวิต 8 ราย และอยู่ระหว่างการค้นหาร่างอีก 10 ราย คาดว่าถูกรถทัวร์ทับอยู่ โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารและกู้ภัยช่วยกันตรวจสอบพื้นที่อุบัตเหตุในบริเวณด้านล่างของหุบเหว เพื่อช่วยเหลือผู้ที่รอดชีวิตในครั้งนี้


สำหรับผู้เสียชีวิตประกอบด้วย 1.นางวิจิตรา มธุรสภาษณ์ 2.นายเฉลิม วรทิศ 3.นายประหยัด คล้ายพันธ์ 4.นางจิตราภรณ์ อติชาตนันท์ 5.นายวรดล ขวัญเริงใจ 6.นายกวินทร์ ธาดากิจวรกุล และอีก 2 คนเป็นหญิงไม่ทราบชื่อ-นามสกุล

ทั้งนี้ นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ สั่งการให้มีการตั้งศูนย์รับการช่วยเหลือและจุดประสานญาติที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ โดยญาติผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์


ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊กสมาคมกู้ภัยวัดหมอนไม้ จ.อุตรดิตถ์

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets