Saturday, October 1, 2016

ซิ่งฝ่าฝน “หนุ่ม-นศ.สาว” ชนดับคู่ กระบะอัด คอสะพาน สยอง 2 ศพ

 

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 30 ก.ย. ร.ต.อ. บดินทร์ ดอนชวนชม รองสว. (สอบสวน) สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนคอสะพานข้ามคลอง มีผู้เสียชีวิต 2 รายเหตุเกิดบริเวณสะพานข้ามคลองมอญ ถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทร ปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู อาสามูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ เดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนวิ่งสวนกันบริเวณช่องทางขวาสุดพบรถยนต์กระบะติดหลังคาแครี่บอย ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ถห 1458 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้ารถอัดก๊อบปี้ติดคาอยู่กับคอสะพานปูนพังยับเยิน ภายในห้องโดยสารพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ ต่อมาคือนายภานุวัฒน์ ชื่นใจ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87/8 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งเสียชีวิตอยู่เบาะคนขับ ส่วนเบาะข้างคนขับพบศพน.ส.ชนกสุดา ส่องเสนา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/1 ซอย 5 (เฉลิมชัย) ถนนสายลวด ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ตรวจค้นในกระเป๋าสตางค์ของนายภานุวัฒน์ มีเงินสดกว่า 9,900 บาท และเอกสารจำนวนหนึ่ง ส่วนกระเป๋าฝ่ายหญิงพบบัตรประจำตัวนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามเบื้องต้นจาก ด.ช.ชัยพร แพงวิสาร อายุ 14 ปี อาสามูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตนกำลังยืนโบกรถเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านจราจรอยู่บริเวณปากซอยแพรกษา ซอย 6 ถนนพุทธรักษา ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา เนื่องจากมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม ระหว่างนั้นรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับผ่านมาพร้อมกับชะลอรถก่อนที่คนขับจะลดกระจกลงและถามตนว่ามีเหตุอะไรซึ่งตนก็ได้ตอบไปว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มครับ ก่อนที่รถกระบะคันดังกล่าวจะขับออกไป จากนั้นผ่านไปไม่นานตนก็ได้ยินวิทยุของกู้ชีพปราการแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนสะพานข้ามคลองมอญ ตนและอาสารุ่นพี่ซึ่งอยู่มูลนิธิเดียวกัน จึงได้รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที เนื่องจากจุดดังกล่าวห่างจากที่ตนอยู่ไม่มากนัก เมื่อไปถึงก็ต้องตกใจเมื่อทราบว่ารถที่เกิดอุบัติเหตุชนอัดก๊อบปี้กับคอสะพานอยู่นั้น เป็นรถคันเดียวกันที่เพิ่งพูดคุยกับตนเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา

เบื้องต้นคาดว่าระหว่างที่ผู้เสียชีวิตขับรถมาตามทางด้วยความเร็วและช่วงเกิดเหตุนั้นมีฝนตกลงมา จึงทำให้ถนนค่อนข้างลื่นประกอบกับสองข้างทางไม่มีไฟฟ้าบวกกับจุดดังกล่าวค่อนข้างมืด จึงทำให้คนขับมองไม่เห็นทางและเสียหลักพุ่งชนกับคอสะพานข้ามคลองมอญจนเสียชีวิตสยองสองศพ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมกับจะได้ติดต่อทางญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets