Saturday, September 24, 2016

สยองโพธาราม! ปิกอัพจะไปงานศพ โดนรถไฟพุ่งชนดับยกคัน 4 ศพ เหตุไร้ไม้กั้น



เมื่อเวลา 18.40 น.วันที่ 24 กันยายน พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก สารวัตรเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างโพธาราม พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม เข้าตรวจสอบที่เกิดอุบัติเหตุขบวนรถไฟที่ 169 กรุงเทพฯ–ยะลา ชนกับรถปิกอัพอีซูซุ ทะเบียน กต 5682 สุพรรณบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 4 ราย


เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายพินันท์ คำน้อย นางโสภา คำน้อย นางบังอร ช้างเผือก และนายสมพงษ์ ด้วงทอง ทั้งหมดอยู่หมู่ที่ 2 ต.ปลายนา อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี บริเวณที่เกิดเหตุเป็นจุดทางตัดรถไฟทั้งสองฝั่งถนนรถไฟเป็นทุ่งนา

โดยพบศพนางบังอรกระเด็นออกจากรถยนต์กระบะตกลงมานอนเสียชีวิตอยู่ริมทางรถไฟห่างจากจุดตัดถนนรถไฟประมาณ 30 เมตร ส่วนหัวของขบวนรถไฟนั้นได้ลากรถปิกอัพไปไกลจากจุดเกิดเหตุประมาณ 150 เมตร พบศพนายสมพงษ์ ด้วงทอง เสียชีวิตติดอยู่ที่บริเวณตู้โดยสารรถไฟ ส่วนอีก 2 รายเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถซากรถกระบะที่สภาพพังยับเยิน

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้เดินทางมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี โดยมากันทั้งหมดรวม 2 คัน เพื่อไปร่วมงานพิธีสวดพระอภิธรรมศพญาติในพื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลคลองข่อย อำเภอโพธาราม เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางถนนตัดรถไฟ ไม่มีไม้กั้น รถคันยนต์คันดังกล่าวที่นั่งกันมา 4 คน โดยคาดว่าคนขับไม่ชำนาญเส้นทางและเป็นช่วงจังหวะกำลังจะมืดค่ำ ขณะวิ่งตัดทางรถไฟช่วงจังหวะที่ขบวนรถไฟวิ่งมาด้วยความเร็วสูง จึงพุ่งชนกับรถยนต์กระบะทำให้อัดติดอยู่กับหัวรถจักรและลากไปไกลประมาณ 150 เมตร

ทางการรถไฟได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างโพธาราม นำเครื่องตัดถางนำผู้เสียชีวิตออก เร่งดาเนินการนำรถกระบะออกจากหัวรถจักรอย่างเร่งด่วน เพื่อเคลียร์เส้นทางให้รถไฟที่เสียเวลาวิ่งได้ ท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกลงมาอย่างหนัก ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างลำบาก เพื่อให้ขบวนรถไฟสามารถนำผู้โดยสารไปส่งปลายทางที่จังหวัดยะลาได้ต่อไป

ที่มาข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets