Wednesday, June 8, 2016

"กาละแมร์" ส่งทนายเตรียมแจ้งความ หลังโดนตัดต่อข้อความแชร์ว่อน

 

กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อมีผู้แชร์ภาพพร้อมข้อความ โดยอ้างว่าเป็นคำพูดของ พิธีกรชื่อดัง "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" โดยภาพดังกล่าว เป็นภาพของกาละแมร์ พร้อมข้อความเขียนว่า "เลิกใส่เสื้อไปเดินห้างซะ หากหนังหน้าคุณไม่เหมือน เดวิค เบ็คแฮม เพราะมันน่าอายไร้รสนิยมมากเสื้อบอล ควรอยู่แค่ในสนาม" และระบุชื่อของกาละแมร์


โดยสาวกาละแมร์ ได้นำภาพดังกล่าวมาโพสต์ พร้อมระบุว่า "นี่คือข้อความตัดต่อจากหนังสือค่ะ และตอนนี้แมร์ได้มอบหมายให้ทนายไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ทำหน้านี้ขึ้นมาและคนเผยแพร่แล้วค่ะ"


 ทั้งนี้ พบว่า ข้อความดังกล่าวตัดมาจากบทความ ที่ กาละแมร์ เขียนไว้ เรื่อง "แนะ คุณผู้ชายขา...อย่าแต่ง" ซึ่งเป็นบทความที่พูดถึงเรื่อง สิ่งที่ผู้หญิงไม่ชอบเมื่อผู้ชายทำและเป็นการแนะนำวิธีแต่งตัวและทำบุคลิคภาพให้เป็นที่น่าสนใจ ซึ่งตอนหนึ่งได้เขียนไว้ว่า "เลิกใส่ชุดบอลไปเดินห้างได้ไหม นี่เป็นคำขอจากใจจากสาวๆ ทั่วประเทศ รู้นะว่าบูชาทีมฟุตบอลอย่างกับเป็นลัทธิ ปลื้มปริ่มกับนักเตะประหนึ่งเทพเจ้า แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า จะต้องพลีร่างด้วยการใส่เครื่องแบบนั้นตลอดเวลา อย่างกับจะมีคนมาเช็กชื่อ ชุดบอลควรอยู่ในสนามบอล ไม่ใช่ห้าง ไม่ใช่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร  ลำพังแค่ใส่เดินไปมาอยู่ในบ้าน ก็อยากจะเอาบอลทุ่มใส่ให้โหม่งอยู่แล้ว  อย่างเดียวที่จะยอมให้ใส่ไปมากับเราได้ ก็ต่อเมื่อหนังหน้าของคุณคล้าย เดวิด เบ๊กแฮม"

ขอบคุณภาพ เว็บไซต์ มติชนออนไลน์, IG kalamare

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets