Sunday, June 5, 2016

โจ๋ขี่จยย.ไปรับแฟนสาวแต่ดันเจอ4คู่อริ โดนกระทืบน่วม-ฟันแขนหวิดขาด

 

 เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 5 มิ.ย. พ.ต.ท.สายชล สุวรรณบุตร สว.สอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ บริเวณริมถนนสุขุมวิท ตรงข้ามตลาดตำหรุ ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ ห่างจากป้อมตำรวจเพียง 100 เมตร หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุบนฟุตปาธหน้าร้านซ้อมรถพบเพียงกองเลือด และไม้กระดานกว้างประมาณ 4 นิ้ว ยาวประมาณ 1 เมตร หักครึ่งเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อนายเชษฐ์ อายุ 16 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่ข้อมือซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ หลังใบหูซ้ายและกลางแผ่น หลังถูกตีด้วยไม้และถูกรุมกระทืบจนเป็นรอยเขียวช้ำ พลเมืองดีได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปูไปก่อนแล้ว

 จากการสอบสวนเพื่อนผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักย่านคอนโดเจริญสินธานี เพื่อไปรับแฟนสาวบริเวณคลองเสาธง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ในระหว่างที่ผู้บาดเจ็บกำลังขับพาแฟนสาวกลับบ้าน ได้พบกันคู่อริเก่าเป็นชายวัยรุ่น 4 คนทราบเพียงชื่อเล่นชื่อนายโบ้ท นายปาล์ม นายเก็ต และนายจา ได้ขี่รถจักรยานยนต์และซ้อนท้ายกันมา 3 คัน ในระหว่างทางที่จะกลับบ้าน โดยที่คู่อริทั้ง 4 ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ทำร้ายผู้บาดเจ็บมาจนถึงที่เกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บได้จอดรถและวิ่งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ก่อนที่จะสะดุดล้ม จึงถูกกลุ่มคู่อริที่ไล่ตามหลังมาทันรุมทำร้าย โดยใช้มีดจะฟันเข้าที่ใบหน้าผู้บาดเจ็บ แต่ผู้บาดเจ็บเอาแขนขึ้นมากัน จึงถูกฟันจนเป็นแผลฉกรรจ์ และไม้กระดานตีพร้อมทั้งรุมใช้เท้ารุมกระทืบ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงได้ตะโกนว่าตำรวจมา ทำให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแยกย้ายกันหลบหนีไป หลังผู้ก่อเหตุหลบหนีไปชาวบ้านจึงได้ช่วยนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets