Sunday, June 5, 2016

สุดสลด ‘น้องคอปเตอร์’ นักเจ็ตสกีวัย14 แชมป์โลก ถูกชน-แผลฉกรรจ์ดับ!!

 

 วันที่ 6 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทาง ร.ต.อ.ศรัณยพัชร์ บุญรังศรี ร้อยเวร สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ว่ามีนักแข่งเจ็ตสกี ประสบอุบัติเหตุถูกเจ็ตสกีชนมาเข้ารักษาและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางเข้าตรวจสอบ


 บนเตียงคนไข้ ภายในห้องฉุกเฉิน ได้พบศพเด็กชายฉันทัช ฉันทะสันติธรรม อายุ 14 ปี หรือ น้องคอปเตอร์ นักเจ็ตสกีไทยตัวแทนเยาวชนไทยฝีมือฉกาจ สังกัดทีม 59 เรซซิ่ง นักกีฬาเยาวชนแชมป์โลก 2015 ผู้สร้างชื่อเสียงให้วงการเจ็ตสกีไทย อยู่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพ มีบาดแผลถูกเจ็ตสกีชนเข้าที่ใบหน้าข้างซ้ายจนเป็นแผลฉกรรจ์ จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช


 จากการสอบถามนายสัจจา ฉันทะสันติธรรม บิดาของผู้ตาย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงสายของวันที่ 5 มิ.ย. ตนได้พาบุตรชายมาซ้อมขับเจ็ตสกีที่บึงเจ้าสมุทร ข้างร้านเพชรริมบึง ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งเป็นบึงน้ำขนาดใหญ่พื้นที่กว่าร้อยไร่และเป็นสถานที่ซ้อมขับขี่เจ็ตสกี จนกระเวลาประมาณ 14.20 น. ในขณะที่ ด.ช.ฉันทัช บุตรชายของตน กำลังขับเจ็ตสกีอยู่ภายในบึงน้ำดังกล่าว ได้เกิดเสียหลักตกจากเจ็ตสกี ลงไปในน้ำ ทำให้ ด.ช.ธีร์ อายุ 9 ปี ที่ขับเจ็ตสกีตามหลังมาเฉี่ยวชนบุตรชายของตนที่ใบหน้าข้างซ้าย หลังช่วยเหลือบุตรชายตนขึ้นมาได้ ตนจึงได้พาลูกชายส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการโดยเร็ว แต่ก็ไม่ทันลูกชายตนได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

 โดย เด็กชายฉันทัช ฉันทะสันติธรรม อายุ 14 ปี หรือ น้องคอปเตอร์ เพิ่งคว้าแชมป์ เมื่อปีที่แล้ว เป็นนักกีฬาเยาวชนแชมป์โลก 2015 และสร้างชื่อให้วงการเจ็ตสกีไทย

 เครดิตภาพมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ , เจ็ทสกีโปร , ple_nakorn

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets