Thursday, June 9, 2016

เด็กแว้นหนีตร. ซิ่งย้อนศร-ชนสนั่นกระบะ ดับสยอง 2 ศพ เพื่อนตามหา-เห็นศพร้องไห้ระงม

 

 เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 10 มิ.ย. ร.ต.ท.นพพร หิรัญรักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ย้อนศรถูกรถกระบะเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้ากรุงเทพฯ ช่องทางคู่ขนาน ระหว่างปั๊มปตท. และ ปั๊มเอสโซ่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


 ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ คือ นายวันชัย  อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นคนขับ ใกล้กับเสาไฟฟ้าข้างทาง พบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายจตุพร อายุ 16 ปี


 ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน 1กศ-5274 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างจากจุดเกิดเหตุภายในปั๊มเอสโซ่ พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน 1ฒณ 6854 กรุงเทพมหานคร

 จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบรอยเฉี่ยวชน ที่ด้านหน้าซ้าย ส่วนคนขับรถกระบะทราบชื่อ คือ นายชัชวาลย์ โตประเสริฐ อายุ 28 ปี ชาวกรุงเทพฯ พร้อมกับให้การว่า ตนเองออกมาจากขายของจากสี่มุมเมือง เพื่อจะมุ่งหน้ากลับบ้านย่านลำลูกกา ขณะนั้นตนเองกำลังจะเลี้ยวรถเข้าไปเติมน้ำมัน อยู่ๆก็เห็นรถจักรยานยนต์ย้อนศรมา และเฉี่ยวชน จากนั้นตนเองก็ลงไปดู เห็นว่ามีผู้บาดเจ็บ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและประกันทราบ

 ร.ต.ท.สุรกิจ มั่นประสิทธิ์ รอง สว.จร.สภ.ลำลูกกา บอกว่า ขณะที่ตนเองพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจจับรถจักรยานยนต์แข่งขันในทางบริเวณถนนพหลโยธินขาออกปากทางเข้าหมู่บ้านเมืองเอกได้มีรถจักรยานยนต์ตั้งแก๊งแข่งรถกันอยู่หน้าสนามกีฬาธูปเตมีย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับรถไล่กวด แต่มีรถจักรยานยนต์บางคันขับย้อนศรเพื่อจะหลบหนีตำรวจ และมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว ต่อมากลุ่มเพื่อนของผู้ตายมาที่เกิดเหตุ ต่างพากันร้องไห้ และบอกว่าพวกตนกลับไปบ้านแล้ว และได้โทรศัพท์หาผู้ตาย แต่ไม่มีใครรับ จึงขับรถออกตามหา แต่ก็มาเจอเพื่อนของตนถูกรถชนตายเสียแล้ว

 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายนายชัชวาลย์ โตประเสริฐ คนขับรถกระบะไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets