Thursday, June 9, 2016

หึงอดีตแฟนหน้ามืด!! หนุ่มปรี่ตบตีผู้หญิง สาวหล่อเข้าห้าม-ถูกแทงพรุนดับสยองคามีด

 

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 10 มิ.ย. ร.ต.อ.สุรชัย บุญอินทร์ รอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต บริเวณหน้าลานจอดรถ บริษัทชื่อดัง ถนนทรงพล หมู่ที่ 11 ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง จึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก. พ.ต.ท.สถาปน์ ปัญญาพยัคฆ์ สวป. พ.ต.ท.สุภาชัย สูงทรัพย์ไพศาล สว.สส. กำลังชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านโป่ง และมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี


 ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ในสภาพถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณศีรษะ กกหูซ้าย ลำคอ และหน้าอก รวม 5 แผล ซึ่งทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.รุ่งนภา สมานมิตร์ ลักษณะเป็นสาวหล่อ อายุ 42 ปี อยู่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง ใกล้กันพบอาวุธมีดพกสั้น มีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


 สืบสวนทราบว่า ผู้ลงมือก่อเหตุสังหาร คือ นายทวีศักดิ์ กลางเลาะพุง หรือ แจ๊ค อายุ 36 ปี อยู่ อ.บ้านโป่ง ซึ่งมีอาชีพเป็นคนขับรถรับส่งพนักงานของ บริษัทดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุ นายทวีศักดิ์ ได้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กบ 9580 ราชบุรี มาจอดรอบริเวณหน้าลานจอดรถ เพื่อพบกับ น.ส.นก (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นอดีตกิ๊กทำงาน บริษัทเดียวกัน

 แต่ขณะนั้นเองได้พบ น.ส.รุ่งนภา ที่กำลังคบหาอยู่กับ น.ส.นก ได้ขับรถมาจอด และเห็น น.ส.นก ลงมาจากรถ นายทวีศักดิ์จึงเกิดอาการหึงหวง เดินเข้าไปหา น.ส.นก พร้อมพูดจาต่อว่า จนเกิดการโต้เถียงกันเสียงดัง แล้วบันดาลโทสะใช้กำลังตบตี เมื่อ น.ส.รุ่งนภา เห็นว่า น.ส.นก กำลังถูกทำร้าย จึงเข้าไปห้ามปราม และต่อว่า ส่งผลทำให้ นายทวีศักดิ์ ปรี่เข้ามาชก น.ส.รุ่งนภา จนเสียหลัก ล้มลงกับพื้น แล้วชักอาวุธมีดพกที่ติดตัวมาด้วย แทงร่าง น.ส.รุ่งนภา หลายครั้งจนเสียชีวิต แล้วโยนมีดทิ้งในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามและจับกุมตัว นายทวีศักดิ์ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets