Saturday, June 11, 2016

บุกบ้านฉุดดญ.14 รุมขืนใจ มอมเหล้าจนสลบ

 

สลด 3 ทรชนมีเยาว ชนอายุ 17 ปีด้วย ก่อเหตุบุกจี้สาวม.2วัย 14 ปี จากบ้านพักที่สว่าง แดนดินสกลนคร พาไปมอมเหล้าจนเมาหลับแล้วรุมโทรมจนเหยื่อสลบคาที่ 3 โฉดคิดว่าสิ้นใจแล้วจึงนำร่างไปทิ้งไว้ในป่า เหยื่อฟื้นขึ้นมาก็ร้องให้คนช่วยจนตำรวจตามจับตัวได้ยกแก๊ง แต่ญาติหวั่นคดีไม่คืบหน้า เพราะได้ข่าวญาติผู้ต้องหากำลังวิ่งเต้นล้มคดี ขณะที่ร้อยเวรเจ้าของคดียันทำตามกฎหมายให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ผู้ต้องหาฝากขังดำเนินคดีหมดแล้ว


เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรับเรื่องร้องเรียนจากปู่และย่าของ ด.ญ.อายุ 14 ปี ชาว อ.สว่าง แดนดิน จ.สกลนคร ว่าหลานสาวซึ่งยังเรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกคนร้ายก่อเหตุบุกเข้าบ้านพาตัวไปรุมโทรมได้รับบาดเจ็บสาหัส ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่คดีไม่มีความคืบหน้า นอกจากนั้นหลังเกิดเหตุญาติของกลุ่มคนร้ายพยายามวิ่งเต้นเจรจาเพื่อให้ยอมความ จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ด้าน ด.ญ.วัย 14 ปี เผยว่า พักอยู่ในบ้านตามลำพัง ส่วนปู่กับย่าอยู่ที่บ้านอีกหลังซึ่งอยู่ติดกัน วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.00 น. ขณะนอนพักอยู่ภายในบ้าน มีนายอนันต์ หรืออ้น ยิ่งยืน อายุ 25 ปี บุกเข้ามาในบ้านใช้มีดจี้ตัว พาขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่ไปหาพรรคพวกอีก 2 คน ประกอบด้วยนายบอม (ไม่ทราบชื่อจริง) ยั่งยืน อายุ 24 ปี ญาติของนายอนันต์ และชายวัยรุ่น อายุ 17 ปี ที่กำลังนั่งดื่มสุรากันอยู่ที่กระท่อมภายในสวนยางพารา จากนั้นทั้งหมดบังคับให้ดื่มสุราและเสพยาจนหมดสติไป ก่อนจะพากันรุมขืนใจ แล้วนำไปทิ้งไว้ในป่าข้างทางก่อนพากันหลบหนีไป กระทั่งช่วงเช้ามืดวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา ฟื้นขึ้นมาจึงร้องขอความช่วยเหลือ กระทั่งมีชาวบ้านมาพบจึงช่วยพาตัวกลับบ้าน

ปู่ของเหยื่อสาววัย 14 ปี กล่าวว่า หลังเพื่อนบ้านมาบอกว่าพบตัวหลานสาวถูกรุมขืนใจ จึงรีบพากลับบ้านในสภาพที่ร่างกายสะบักสะบอม จากนั้นรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ช่วยแจ้งความที่สภ.แวง ท้องที่เกิดเหตุ โดย เจ้าหน้าที่มาสอบปากคำที่บ้านพักในเวลา 05.00 น. วันเดียวกัน ก่อนพาหลานสาวไปรักษาตัวที่ร.พ.สว่างแดนดิน โดยแพทย์ระบุว่า ร่างกายบอบช้ำหนัก เพราะถูกข่มขืน แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ตามไปจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมด ระบุว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ต้องทำหมายเรียกตัวมาสอบสวนก่อนเท่านั้น

ปู่ของเหยื่อกล่าวอีกว่า ต่อมาช่วงเย็นวันที่ 7 มิ.ย. ลูกชายซึ่งทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัดทราบข่าว จึงเดินทางไปติดตามคดีที่สภ.แวง ก่อนเจ้าหน้าที่จะไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย ที่บ้านพักของทั้งหมด แต่หลังจากนั้นไม่มีความเคลื่อนไหวทางด้านคดีอีกเลย มีเพียงผู้ปกครองของวัยรุ่นอายุ 17 ปี ที่ร่วมก่อเหตุพยายามติดต่อเจรจาขอให้ยอมความ แต่ญาติทั้งหมดยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากผู้ต้องหากลุ่มดังกล่าวก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง แต่เรื่องมักจบลงด้วยการเจรจาจ่ายค่าทำขวัญให้เหยื่อ ทำให้เกรงว่าคดีของหลานสาวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

วันเดียวกันพ.ต.ต.นพดล วงศ์เสาเนาว์ ร้อยเวร สภ.แวง เจ้าของคดีเผยว่า หลังจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย รับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุจริง โดยก่อนก่อเหตุได้ตั้งวงดื่มสุรากัน พอเมาได้ที่ นายอนันต์ขี่รถจักรยานยนต์ไปพาตัวเหยื่อมาจากบ้านพักที่อยู่ไม่ไกลกัน จากนั้นช่วยกันมอมเหล้าจนหลับแล้วผลัดกันขืนใจ กระทั่งเหยื่อแน่นิ่งไปทำให้เข้าใจว่าเสียชีวิตแล้ว จึงพาร่างไปทิ้งไว้ในป่าข้างทาง ก่อนแยกย้ายกันกลับบ้านทำตัวตามปกติ กระทั่งถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว

พ.ต.ต.นพดลกล่าวว่า เบื้องต้นผู้ต้องหา 2 ราย ที่อายุ 24-25 ปี เจ้าหน้าที่ฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดสว่างแดนดิน ส่วนผู้ต้องหาอีกรายยังเป็นเยาวชน จึงฝากขังไว้ที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสกลนคร พร้อมนัดสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดในวันที่ 12 มิ.ย. เพื่อรวบรวมหลักฐานในการดำเนินคดี ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทำตามขั้นตอนของกฎหมาย และพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets