Sunday, June 12, 2016

ชายเมาหอมแก้มสาววันแห่นาค ญาติฉุนปรี่เอาเรื่อง หนุ่มเข้าไปห้ามเจอแทงดับ 1 เจ็บ 2 ราย

 

 เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 12 มิ.ย. ร.ต.อ.ภุชงค์ ทรงศิลา รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพรงมะเดื่อ อ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเกิดเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันในงานแห่บวชนาค มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต  เหตุเกิดที่ริมถนน สาธารณะ หน้าบ้านเลขที่ 160 หมู่ 7 ต.บ้านยาง อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ เดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ประเสริฐ กัลยาวุฒิพงศ์ ผกก.สภ.โพรงมะเดื่อ พ.ต.ท.ประวัติ ณ พัทลุง รอง ผกก.สส. พร้อมนำกำลังตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน สภ.โพรงมะเดื่อ เดินทางไปตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนจับกลุ่มกันจำนวนมาก ที่พื้นถนนพบเพียงกองเลือดและเศษขวดแตก ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลบ้านโป่ง จ.ราชบุรี จึงไปตรวจสอบทราบชื่อ นายเอกชัย ทองไข่ อายุ 28 ปี ชาวจ.นครปฐม ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่คิ้วซ้ายและหัวเข่าซ้าย นายอมรเดช จันทร์เปรม อายุ 27 ปี ชาว จ.ราชบุรี บาดเจ็บมีบาดแผลถูกเศษขวดแทงเข้าที่มือ ขวา หน้าท้องขวา มือขวา และนายปิยะ เที่ยงสงัด อายุ 29 ปี ชาวจ.นครปฐม ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ไหปลาร้า ชายโครงขวาหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

  จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดมาร่วมงานบวชดังกล่าว โดยในงานได้แห่นาคออกจากวัดหนองเสือยางประสาททอง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มุ่งหน้าเขาบ้านนาคในเขต ต.บ้านยาง อ.เมืองนครปฐม ซึ่งเป็นเขตติดต่อ ขณะนั้นมีการเล่นดนตรี แตรวง กลองยาว ซึ่งมีเพื่อนๆ รวมทั้งญาติพี่น้องของนาคหลายฝ่ายมาเข้าร่วมงานจำนวนมาก ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังเดินแห่นาคอยู่นั้น ได้มีชายสูงวัยอายุประมาณ 70 ปี อยุ่ในอาการมึนเมาสุราที่มาร่วมขบวนแห่ได้กระชาก น.ส.ส้ม (นามสมมติ) ซึ่งเป็นญาติของเจ้าภาพมาหอมแก้ม น.ส.ส้มโวยวายแล้วผลักชายสูงวัยออกไปอย่างแรง แล้วไปบอกกับญาติว่าถูกหอมแก้ม

  สร้างความไม่พอใจให้กับญาติของ น.ส.ส้มเป็นอย่างมาก ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่เป็นญาติของน.ส.ส้ม เข้าตบหน้าชายสูงวัยอย่างแรง จากนั้นนายเอกชัยและนายอมรเดชเข้าห้ามปราม เพราะกลัวจะเกิดเรื่อง  เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงชุลมุน ขณะเดียวกันนายปิยะคาดว่ากำลังจะเข้าห้ามปรามด้วยเช่นกัน เนื่องจากเห็นว่าชายแก่ที่อยู่ในอาการมึนเมากำลังจะถูกตะลุมบอน แต่จู่ๆ กลับถูกอาวุธมีดแทงเข้าหลายแห่งตามร่างกาย โดยที่ไม่ทราบว่าใครเป็นมือมีดผู้ก่อเหตุ จากนั้นคนที่มาร่วมงานต่างพากันวิ่งหลบหนีกันชุลมุน จากนั้นเพื่อนของนายปิยะช่วยกันนำตัวนายปิยะส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้อบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด เพื่อติดตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป คาดว่าสาเหตุเกิดจากความไม่พอใจที่ชายสูงวัยที่อยู่ในอาการมึนเมาเข้าหอมแก้ม น.ส.ส้ม ทำให้ญาติของนาคไม่พอใจจึงเกิดเหตุการณ์ขึ้นดังกล่าว

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets