Tuesday, May 10, 2016

หนุ่มหึงโหด เห็นแฟนสาวแชทไลน์คุยชายอื่น คว้ามีดเชือดคอดับคาบังกะโล สยองเกาะพะงัน

 

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 พ.ค. พ.ต.อ.ประชุม เรืองทอง ผกก.สภ.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า พ.ต.ท.สมศักดิ์ หนูรอด รอง.ผกก.สอบสวน สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบังกะโลแห่งหนึ่ง บริเวณชายหาดริ้น หมู่ 6 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน จากนั้นจึงรายงานให้ พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี รับทราบ ก่อนรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.เกาะพะงัน และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยเกาะพะงัน


 ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักเลขที่ 88 ของบังกะโลแห่งหนึ่ง พบผู้ต้องหาที่นั่งร้องไห้ รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อว่านายณัฏฐ์ธเนส รุจวรนนท์ อายุ 25 ปี ภูมิลำเนาเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ส่วนบนเตียงนอนพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาเขตลาดพร้าว จ.กรุงเทพมหานคร แฟนสาวของผู้ต้องหา สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีดำ ถลกขึ้นเหนือหน้าอก ส่วนท่อนล่างเปลือย ส่วนที่ลำคอด้านหน้าถูกของมีคมบาด เป็นแผลฉกรรจ์จนหลอดลมขาด และมีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกด้านซ้าย 1 แผล เลือดไหลทะลักเต็มที่นอน


 จากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่า หนุ่มสาวคู่นี้เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อมาเที่ยวเกาะพะงัน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา และมาเข้าพักที่บังกะโลบนหาดริ้น เมื่อคืนเวลา 20.00 น. คู่รักคู่นี้เดินไปเลือกซื้อผลไม้ และมีดปลายแหลมที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ก่อนจะเดินทางกลับมาที่ห้องพัก จนกระทั่งเวลาประมาณ 24.00 น. ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องหึงหวง และพบว่าฝ่ายหญิงคุยไลน์กับชายหนุ่มคนอื่น จนถึงขั้นใช้กำลังตบตี ก่อนบันดาลโทสะใช้มีดฆ่าปาดคอแฟนสาวจนเสียชีวิตคาที่ และหลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้โทรศัพท์ไปบอกแม่ว่าฆ่าแฟนสาวตายแล้ว ก่อนที่แม่จะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวลูกชาย เพราะเกรงว่าจะฆ่าตัวตายตามแฟนสาวไปด้วย

 พ.ต.อ.ประชุม กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากแม่ของผู้ต้องหาว่าลูกชายมาเที่ยวที่เกาะพะงันกับแฟนสาว และมีปากเสียงทะเลาะกันจนถึงขั้นฆ่าแฟนสาวตาย แต่ไม่รู้ว่าอยู่จุดไหนของเกาะพะงัน จึงขอเบอร์โทรศัพท์ของผู้ต้องหา และคุยเป็นการส่วนตัว จนรู้ว่าพักอยู่ที่โรงแรมไหน ห้องเบอร์อะไร เมื่อไปถึงห้องพักเลขที่ 88 ก็พบผู้ตายนอนอยู่บนที่นอน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอและหน้าอก และพบผู้ต้องหาในห้องพักซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้า สอบถามก็ทราบว่ามีปากเสียงกันแล้ว ใช้อารมณ์นำมืดมาปาดคอและแทงแฟนสาวจนเสียชีวิต ในช่วงเวลาประมาณ ตี 2 ถึง ตี 3 ส่วนสาเหตุก็เกิดจากปัญหาหึงหวงรักๆ ใคร่ๆ ที่ผู้ต้องหากับผู้ตายที่เคยมีมาก่อนหน้านี้เรื่อยมา ที่ฝ่ายหญิงเคยบอกเลิกมาแล้วหลายครั้ง ส่วนประเด็นอื่นๆตัดทิ้งไป

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายณัฏฐ์ธเนสไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเกาะพะงัน เพื่อเก็บดีเอ็นเอ และหาร่องรอยของการต่อสู้ ก่อนจะนำมาสอบปากคำต่อหน้าทนายความ ล่าสุดพ.ต.ท.สมศักดิ์ หนูรอด รองผกก.สอบสวน แจ้งข้อกล่าาวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets