Tuesday, May 10, 2016

เพิ่งวิวาห์แค่วันเดียว! เจ้าบ่าว-เจ้าสาวซิ่งจยย.ไปคืนชุด เกิดชนปิกอัพดับสยองทั้งคู่

 

 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 พ.ค. พ.ต.ต.ชูเกียรติ แก้วอาจ สว.(สอบสวน) สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รับแจ้งจากกู้ภัยอรัญประเทศว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนกับรถกระบะ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบนถนนธนวิถี บริเวณโค้งวัดเหล่าอ้อย ต.หนองสังข์ อ.อรัญประเทศ หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ


 พบเสาหลักกิโลเมตรถูกชนหักสะบั้น กลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใกล้กับรถจักรยานยนต์พบศพนายติน ซาน อายุ 21 ปี และน.ส.ขนิษฐา เหมือนปืน อายุ 17 ปี ในมือยังกำชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวเอาไว้แน่น ห่างไปเพียงเล็กน้อยพบรถกระบะอีซุซุ ที่หน้ากระจกติดสติ๊กเกอร์ ร้านพงษ์พันธ์ อะไหล่ยนต์ ทะเบียน กข–0410 สระแก้ว มีนายพิเชษฐ์ สลับตาล อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 ม.8 ต.โคกสูง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว เป็นคนขับ


 จากสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า รถจักรยานยนต์วิ่งแหกโค้งเข้าไปชนรถกระบะ เป็นเหตุให้คนขี่และคนซ้อนท้ายกระเด็นไปคนละทางเสียชีวิตคาที่

 นายสุข กิมเซ็ง อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/2 ม.1 ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ บอกว่า คนตายเป็นลูกชายของตนเอง ส่วนผู้หญิงที่ซ้อนท้ายมาเสียชีวิตก็เป็นลูกสะใภ้ ทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันเมื่อวานนี้ หลังแต่งงานเสร็จก็จะเอาชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวมาคืนร้านที่เช่าไปแต่งงาน แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งคู่

 ด้านนายสุภาพ เหมือนปืน อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 ม.1 ต.โคคลาน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นปู่ของน.ส.ขนิษฐา ซึ่งยังอยู่ในอาการโศกเศร้าว่า ลูกสาวได้นำน.ส.ขนิษฐา มาให้ตนเองเลี้ยงตั้งแต่ยังแบเบาะ ปัจจุบันหลานสาวทำงานอยู่ที่ฟิวชั่นพับ ส่วนหลานเขยทำงานอยู่ที่ร้านคอเดียวกัน หลังรักชอบกันก็มาบอกจะแต่งงาน และจัดงานแต่งเมื่อวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่นึกว่าแต่งงานได้เพียงวันเดียวจะต้องมาจากกันอย่างรวดเร็วเช่นนี้

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets