Thursday, May 12, 2016

สลดหนุ่มขับรถตกเหวไฟไหม้เหลือแต่โครงกระดูก ญาติแจ้งหายนับปีกว่าจะพบ

 

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 13 พ.ค. พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภาค 5 พล.ต.ต.มนตรี สัมบุญณานนท์ ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ ได้รับรายงานจาก สภ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ว่า พบโครงกระดูกในซากรถกระบะที่ถูกไฟไหม้ และพบว่ามีการไปแจ้งความคนสูญหายจากบ้านไปนานนับเดือน พร้อมรถ คาดว่าจะเป็นบุคคลคนเดียวกันและทางตำรวจ สภ.แม่แจ่ม กำลังเร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อความกระจ่างในเรื่องนี้


 โดยคดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 พ.ค. เวลาประมาณ 15:15 น. พ.ต.ท.มานพ จิตต์จรูญพันธุ์ รอง ผกก. (สอบสวน) ปฎิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน ได้รับแจ้งมีผู้พบซากรถยนต์ตกไหล่เขา บริเวณถนนสายแม่นาจร-ปางอุ๋ง ระหว่าง กม.75-76 บ้านแม่นาจร หมู่ที่ 16 ต.แม่นาจร. อ.แม่แจ่ม และพบโครงกระดูกมนุษย์ในซากรถยนต์คันดังกล่าว จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ณัฐสิทธิ์. บุญมาก ผกก.สภ.แม่แจ่ม กับพวกเดินทางไปที่เกิดเหตุ


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบซากรถยนต์กระบะซึ่งมีรอยไหม้และมีคราบสนิมจับติด ตรวจสอบพบเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน. ผย.-5342 เชียงใหม่ สภาพรถยนต์มีลักษณะตกกระแทกมาจากที่สูงมีร่องรอยของการถูกไฟไหม้และคาบสนิมจับติดโดยทั่ว  ในรถยนต์พบโครงกระดูกมนุษย์ไม่ทราบเพศ จากการตรวจสอบทะเบียนรถยนต์ดังกล่าวพบผู้ถือกรรมสิทธิ์และครอบครองชื่อนายสุรเดช จุฬาลักษณ์นาถ อายุ 32 ปี ซึ่งได้มีญาติไปแจ้งบุคคลสูญหายว่าได้ออกจากที่พักในเขตพื้นที่ สภ.แม่ปิง เมื่อประมาณเดือนมีนาคม 2558 เพื่อเดินทางกลับบ้านที่อำเภอแม่แจ่ม แล้วหายไป

จากการสอบสวนเบื้องต้น สันนิษฐานว่าโครงกระดูกดังกล่าวเป็นโครงกระดูกของนายสุรเดช จุฬาลักษณ์นาถ ที่ขับรถยนต์คันดังกล่าวเดินทางกลับบ้านมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งแล้วเสียหลักตกลงไปในไหล่เขาซึ่งมีความลึกประมาณ 50 เมตร แล้วถึงแก่ความตายโดยไม่มีผู้ใดทราบ. จนกระทั่งได้มีผู้มาพบและแจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ จึงได้บันทึกตรวจ สถานที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์ตรวจชันสูตรพลิกศพและจัดเก็บโครงกระดูกเพื่อทำการส่งเปรียบเทียบดีเอ็นเอกับทางญาติของผู้ตายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets