Thursday, May 12, 2016

ผัวตะโกนเรียกเมียไม่ตอบ-ปีนหน้าต่าง ช็อกเจอศพถูกยิงโหดดับคาหนังสือสวดมนต์!!

 

 วันที่ 13 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมพาน เด่นดวง พนักงานสอบสวน สภ.สามโก้ จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านพัก หมู่ที่ 5 ต.สามโก้ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.อ่างทอง แพทย์โรงพยาบาลสามโก้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลวิเศษไชยชาญ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เมื่อไปถึงพบบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณกลางบ้านพบศพนางราตรี เหมกุล อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพถูกยิงที่บริเวณกลางหน้าผากจนศีรษะแตกกระจุยมันสมองกระจายเต็มบ้าน ใกล้กันมีหนังสือสวดมนต์ และแว่นตาหล่นอยู่ข้างๆ


 จากการสอบถามนายอำภัย ลีสุวรรณ์ อายุ 60 ปี สามีผู้ตาย กล่าวว่า ตนทำงานรับจ้างอยู่ในอำเภอโพธิ์ทอง จะกลับมาบ้านตอนดึกทุกวัน และในวันนี้ ตนได้ขี่รถกลับเข้ามาบ้าน และเข็นรถมาเก็บหลังบ้าน ประตูบ้านปิดหมด ตนจึงชะโงกมาดูที่หน้าต่าง ก็เห็นนางราตรีนอนอยู่กลางบ้าน ตนจึงได้ส่งเสียงเรียก แต่นางราตรีก็ไม่ยอมตื่น ตนจึงได้ปีนหน้าต่างเข้ามาดู ก็พบว่านางราตรีถูกยิงเสียชีวิตแล้ว


 ด้านเพื่อนบ้านคนหนึ่ง (ขอสงวนนาม) เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนเห็นว่า มีผู้หญิงมาหานางราตรีที่บ้าน ซึ่งก็เข้าใจว่าคงเป็นลูกค้ามาสั่งข้าวต้มมัดที่นางราตรีทำขาย ก็ไม่ได้มีใครเอะใจอะไร จนมารู้อีกทีก็ตอนที่นางราตรีเสียชีวิตแล้ว นอกจากนั้นเพื่อนบ้านคนดังกล่าว ยังเปิดเผยต่อว่า นางราตรีนั้นเป็นคนดี ชอบทำบุญ สวดมนต์ เข้าวัดเป็นประจำ และเมื่ออยู่บ้านตอนกลางคืน ก่อนเข้านอนก็จะสวดมนต์นั่งสมาธิทุกวัน

 ส่วนในเรื่องสมบัติของนางราตรีนั้น นางราตรีมีที่ดินซึ่งมีชื่อร่วมกับน้องสาวจำนวน 6 ไร่ ราคาหลายล้านบาท ซึ่งนางราตรีก็ได้มอบที่ดินดังกล่าวถวายวัดไปหมด แต่จากการที่นางราตรีมอบที่ดินให้วัดนั้น ทำให้เป็นเรื่องเป็นราวกับน้องสาวของนางราตรี เนื่องจากน้องสาวไม่ยอม ต้องการที่จะขายที่ดังกล่าว ซึ่งตัวนางราตรีนั้นเต็มใจที่จะบริจาคให้วัด ซึ่งน้องสาวของนางราตรีก็ได้ไปเดินเรื่องจะนำที่ดินกลับคืนมา แต่จะเอากลับมาได้นั้นนางราตรีต้องยินยอมและไปเซ็นชื่อ แต่นางราตรีก็ไม่ยอม ก็เลยเป็นเรื่องกันอยู่ ซึ่งที่ดินผืนดังกล่าวก็อยู่ข้างๆ บ้านที่เกิดเหตุด้วย

  ด้าน ร.ต.อ.สมพาน กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ คาดว่า ผู้ตายกับคนร้ายน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะลักษณะการยิงนั้นเป็นการยิงประชิดตัวระยะเผาขน และที่สำคัญผู้ตายเวลากลางคืนอยู่บ้านก็จะปิดบ้านล็อกหมด แม้กระทั่งสามี ก็ไม่สามารถเข้ามาได้ ซึ่งจากลักษณะของศพ และร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุ ชี้ชัดว่าคนร้ายได้ก่อเหตุภายในบ้าน ไม่ใช่นอกบ้าน อย่างไรก็ตาม ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานแวดล้อมต่างๆ รวมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.อ่างทอง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สามโก้ ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 แหล่งข่าวรายงานว่า ผู้ตาย เป็นคนดี ใจบุญ ชอบสวดมนต์ นั่งสมาธิ ซึ่งผู้ตายกับสามีนั้น ถึงจะอยู่ด้วยกัน ก็ไม่ค่อยคุยกัน ไม่นอนร่วมกัน โดยผู้ตายจะนอนในบ้าน และปิดบ้านทั้งหมด ส่วนสามีนอนนอกห้องในบ้าน และที่เป็นเรื่องเป็นราวก็เป็นเรื่องที่ดินที่มีปัญหากับเครือญาติ

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets