Wednesday, May 11, 2016

รวบแล้ว!! สาวโพสต์โชว์ปืน-ยาบ้า ท้าลั่นเน็ต "อย่าเสือกมาจับ...อาจถึงตาย"

 

 เมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่สภ.เทพาจ.สงขลา พ.ต.อ.สกนธ์ อนนต์รัตน์ ผกก.สภ.เทพา จ.สงขลา กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.30 - 21.30 น. เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ชป.7 กก.สส.ภ.จว.สงขลา,สภ.เทพา เเละเจ้าหน้าที่ ตร.กองปราบปราม ได้เข้าควบคุมตัว นางสาวไพลิน  อายุ 22 ปี อยู่ ม.1 ต.สะกอม อ.เทพา จ.สงขลา และ นางสาวฮาฝีฉ๊ะ  อายุ 24 ปี อยู่ ม.7 ต.สะกอม อ.จะนะ จ.สงขลา


 ตรวจยึดอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก กระสุนเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด ปลอกกระสุนขนาด 11 มม. จำนวน 1 ปลอก โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Lenovo จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Nokia จำนวน 1 เครื่อง
ในข้อหา/ฐานความผิด ร่วมกัน มีอาวุธปืน ไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , เสพยาเสพติดให้โทษ โดยผิดกฎหมาย

 โดยมีพฤติการณ์เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมตรวจพบว่าเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 59 มีการแชร์ภาพของหญิงสาวสวมชุดสีดำถือปืนสั้นแบบออโตเมติก 1 กระบอก โดยด้านหน้ามียาบ้าวางอยู่ จนท.ชุดจับกุมจึงตรวจสอบ facebook เเละเข้าดำเนินการดังกล่าว

 พ.ต.อ.สกนธ์ กล่าวว่า ทั้งสองคนเจ้าหน้าที่สามารถติดตามควบคุมตัวได้ในพื้นที่ อ.จะนะ จ.สงขลา แต่อาวุธปืนสั้นแบบออโตเมติก 1 กระบอกตามที่มีรูปโพสต์ในเฟซบุ๊ก เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถตรวจยึดได้ โดยนางสาวไพลิน  อ้างว่าอาวุธปืน อยู่ที่แฟนชื่อ นายหมัด และได้หลบหนีไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายจับนายหมัด ในวันนี้ โดย พงส.สภ.เทพา จะทำการสอบสวนผู้ที่ถูกควบคุมตัวได้ทั้งสองคนเพื่อขยายผลต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets