Wednesday, May 11, 2016

สาว 18 โร่แจ้งความจับแก๊งวัยรุ่นหลังโดนรุมตบยับ มีดขู่ ส่งไลน์เย้ย (คลิป)

 

เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วง 18.00 น.ของวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี น.ส.สุรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี อาชีพ ค้าขาย ได้พาบุตรสาวคือ น.ส.ชลิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ย่านนนทบุรี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.บุญเลิศ อาคมวัฒนะ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง กรณี น.ส.ชลิตา ถูกกลุ่มเด็กวัยรุ่นทำร้ายร่างกายที่หน้าวัดเล่งเนี่ยยี่ จ.นนทบุรี จนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 6 พ.ค. เวลาประมาณ 23.00 น. โดยมีภาพจากคลิปวีดีโอที่คู่อริถ่ายไว้เป็นหลักฐาน


โดยภาพจากคลิปเป็นภาพที่กลุ่มวัยรุ่นจำนวนหนึ่งกำลังยืนมุงดูหญิงสาวคนหนึ่งสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีขาว ทำร้ายผู้เสียหายคนหนึ่ง ทั้งกระชากผม ใช้เท้าเตะ จากนั้นได้เหวี่ยงผมผู้เสียหายไปมา โดยมีหญิงผมสวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้น ถืออาวุธมีดคอยคุยเชิงอยู่อีกมุมหนึ่งเพื่อไม่ให้กลุ่มเพื่อนของผู้เสียหายเข้าไปช่วย ต่อมากลุ่มผู้ก่อเหตุเห็นว่ามีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถ จยย.ผ่านมาจึงได้หยุดทำร้ายผู้เสียหายและแยกย้ายหลบหนีไป


น.ส.ชลิตา เปิดเผยว่า ตนได้ไปเดินเล่นที่งานกาชาดกับเพื่อนประมาณ 10 คน ตอนเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้มานั่งพักและเล่นโทรศัพท์คุยกับเพื่อนที่บริเวณหน้าวัด จากนั้นมีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง มากันประมาณ 20 คน เดินเข้ามาหาตน หนึ่งในนั้นเดินปรี่เข้ามาเตะที่ใบหน้าของตนแล้วจับผมกระชากและกดหัวตนกับพื้นถนน ช่วงเวลาดังกล่าวมีคนเดินผ่านไปมาค่อนข้างที่จะเยอะ ซึ่งหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธมีดที่เหน็บไว้บริเวณเอวด้านขวา ออกมาข่มขู่ไม่ให้ใครเข้ามายุ่งเด็ดขาด ขณะนั้นตนได้ร้องขอไม่ให้ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายตน แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง ยังคงกระชากผมของตนไม่หยุด จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงจึงวิ่งหนีหลบไป

หลังจากเกิดเหตุตนมาทราบทีหลังว่ากลุ่มที่เข้ามาทำร้ายตนเป็นคู่อริกับเพื่อนในกลุ่มที่มากับตน สาเหตุที่มาแจ้งความช้าเพราะไม่กล้าบอกให้ที่บ้านรู้และคิดว่าไม่มีหลักฐานเอาผิดคู่กรณีได้ หลังจากนั้นผ่านไป 4 วัน ผู้ก่อเหตุได้ส่งคลิปวีดีโอตอนที่ทำร้ายร่างกายตนเข้ามาในไลน์กลุ่มเพื่อนของตนเพื่อมาเยาะเย้ย ตนจึงตัดสินใจบอกผู้ปกครองและเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี ซึ่งตนไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ดีๆก็ถูกทำร้ายได้ ตอนนั้นตนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณโหนกแก้มด้านขวา ปากด้านในฉีกมีเลือดออก ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบคลิปดังกล่าว และรู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กำลังอยู่ในระหว่างติดตามตัวผู้ที่ก่อเหตุและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets