Wednesday, May 11, 2016

พังเละ! เบนซ์ชนยับกระบะคว่ำหลายตลบ-ปาเจโร่เสยซ้ำ ผู้หญิงดับสยองคู่ หนุ่มอังกฤษเผ่น!

 

วันที่ 12 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ เรือนแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ชนกันบริเวณถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ขาออก หน้าหมู่บ้านหลักปัน หมู่ 5 ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์ พยาบาล รพ.สันทราย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสำเร็จ


 ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน บต 5364 เชียงใหม่ สภาพหงายท้องพังยับเยินกลางถนน มีผู้เสียชีวิตอยู่ข้างรถเป็นหญิง 2 ราย ทราบชื่อ คือ นางภัทรภร อินทะจักร์ อายุ 54 ปี อยู่หมู่ที่ 4 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ และ นางจันทร์เที่ยง ช่างประกอบ อายุ 50 ปี ทั้ง 2 ศพ กระเด็นออกมาจากรถกระบะ และยังพบรถเบนซ์ สีขาว ไม่ทราบรุ่น สภาพพังยับเยิน ป้ายทะเบียนหลุดตกอยู่ข้างทาง ไม่พบคนขับ


 แต่ทราบว่าเป็นชาวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บและออกจากที่เกิดเหตุไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึง พบเพียงพาสปอร์ตอยู่ภายในรถระบุชื่อ นายไซม่อน เวลาลิงส์ อายุ 45 ปี ชาวอังกฤษ และยังมีรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 3 กอ 6722 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ ทราบชื่อคนขับ คือ นายสุกิจ สีมากุล อายุ 59 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำส่งโรงพยาบาล

 เบื้องต้นทราบว่า รถกระบะยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับ อยู่ระหว่างมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.สันกำแพง มาถึงที่เกิดเหตุมีรถเบนซ์ ขับมาด้วยความเร็วสูงชนเข้าด้านท้ายรถกระบะอย่างรุนแรง จนรถกระบะพลิกหลายตลบ และคนในรถกระเด็นออกมา ส่วนรถเบนซ์ เสียหลักตกลงข้างทาง ขณะที่รถยนต์มิตซูบิชิ ขับตามรถเบนซ์มาเบรกไม่ทัน พุ่งชนรถกระบะซ้ำอีก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามชาวต่างประเทศ ที่เชื่อว่าคงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ

 ขอบคุณภาพ คุณสิงห์คาล เครือบุญ

ที่มา ข่าวสด


  1 comment:

  1. ขับรถช้า_ก็อันตรายเหมือนกันนะครับ
    เพราะคนขับเร็วตามหลัง เขากะระยะไม่ถูก เขาไม่นึกว่าจะมีคนขับช้าในถนนข้างหน้า

    ReplyDelete

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets