Monday, May 9, 2016

เก๋งจอดริมถนน ชายฉกรรจ์โผล่ยืนคุย ชักปืนถล่มหนุ่ม-เดินอ้อมยิงสาวดับสยองคารถ!!

 

 ยิงถล่มหนุ่มสาวดับคาเก๋ง หลังจอดรถรอริมถนนนานเกือบชั่วโมง ก่อน 2 ชายฉกรรจ์มาถึง ยืนเจรจานานกว่า 10 นาที ชักปืนลั่นไกดังสนั่น ก่อนขับรถหลบหนีลอยนวล พยานให้การปมพฤติกรรมเกี่ยวข้องธุรกิจมืด เคยร้องเรียนกับตำรวจก่อนที่จะมาถึงจุดจบ


 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 10 พ.ค. พ.ต.ต.วัฒนา ทองคง สารวัตรเวรฯ สภ.นาโยง ได้รับแจ้งจากวิทยุ 191 ว่าเหตุยิงกันบริเวณริมถนนตรัง-พัทลุง บ้านต้นแซะ หมู่ที่ 1 ต.ละมอ อ.นาโยง จ.ตรัง จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชาญ โชติรัตน์ รอง ผกก.สภ.นาโยง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นาโยง เจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการ พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง แพทย์เวรฯ ร.พ.นาโยง และหน่วยกู้ภัย มูลนิธิการกุศลสถานตรัง ร่วมตรวจสถานที่เกิดเหตุ


 เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กง 6059 จอดติดเครื่องยนต์ เปิดไฟกระพริบข้างไหล่ทาง และพบว่าบริเวณด้านหน้าทั้งด้านซ้ายและขวา มีกระจกแตกเป็นรูใหญ่ ด้านหลังของรถยนต์คันดังกล่าวมีรูกระสุนพรุนทั้งบาน เมื่อเปิดประตูออก พบมีชายและหญิงนอนเสียชีวิตอยู่ด้านหน้าตรงเบาะ ส่วนด้านหลัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลนาโยง

 ทั้งนี้จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้เสียชีวิต ซึ่งทำหน้าที่ขับรถยนต์คันดังกล่าว คือ นายแวมะบอฆอรี วามิง อายุ 28 ปี อยู่หมู่ที่ 5 ต.สุโปะบือซา อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าศีรษะ และลำตัวพรุนไปทั้งร่าง ขณะที่หญิงที่นั่งข้างมาด้วย ขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณศีรษะ นอกจากนั้นยังมีผู้หญิงที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เปิดเผยชื่อโดยปิดเป็นความลับ และกันไว้เป็นพยานสอบสวน เพราะเชื่อว่าสามารถคลี่ปมเหตุยิงในครั้งได้

  อย่างไรก็ตามจากการสอบถามพยานซึ่งเป็นเจ้าของร้านค้าใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้ตายจอดรถแล้วเข้าไปซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง และบอกว่ารถคันดังกล่าวมารอนานเกือบชั่วโมง จึงจะมีรถยนต์ของมือปืนตามมา และมีการคุยกันนอกรถ แต่หลังจากที่ชายที่ขับรถยนต์เข้าไปนั่งในรถ ต่อมา 2 คนร้ายก็ได้ใช้อาวุธปืนลักษณะลูกซองยาวยิงถล่ม และก่อนที่จะออกรถเพื่อหลบหนี 1 ใน 2 คนร้ายก็ได้เดินวนยังด้านข้างเพื่อยิงปืนเข้าใส่หญิงที่นั่งมาด้านข้าง จากนั้นก็หลบหนีไป แบบไม่แคร์สายตาชาวบ้านที่อยู่ในร้านค้า

 นอกจากนั้น พ.ต.ท.ชาญ โชติรัตน์ รอง ผกก.สภ.นาโยง ได้สอบถามชาวบ้าน ทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าว มาในพื้นที่เป็นประจำ และครั้งนี้ก่อนเกิดเหตุมารออยู่เกือบ 1 ชั่วโมง โดยพฤติกรรมดังกล่าวชาวบ้านเคยแจ้งกับตำรวจไปแล้ว ซึ่งเชื่อว่าสาเหตุยิงกันครั้งนี้ น่าจะมาจากการทำธุรกิจบางอย่าง

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets