Monday, May 9, 2016

กระบะพุ่งอัดต้นไม้พังยับครึ่งคัน!! หนุ่ม-สาวดับสยอง แม่-ลูก7ขวบบาดเจ็บ


 เมื่อเวลา 08.30 น วันที่ 10 พ.ค. ร.ต.อ.สาคร ศิริโสธร รอง สว.(สส.) สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตอนครึ่งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 2 ราย โดยเหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย พัทลุง–หาดใหญ่ ช่วงขาล่อง ท้องที่ หมู่ 8 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว และเจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยแม่ขรี จ.พัทลุง


  ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะตอนครึ่ง หมายเลขทะเบียน ผข 6667 สงขลา ชนอยู่กับต้นไม้ในร่องกลางถนน โดยสภาพด้านหน้าฝั่งคนขับพังยับเยิน ภายในรถตรงที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่พบร่าง นายธนวัตน์ ก้งซุ้ย อายุ 36 ปี คนขับรถ เสียชีวิตติดอยู่กับซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา และในบริเวณแค็ปด้านหลัง มีผู้เสียชีวิตอีก 1 คน เป็นหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี ส่วนคนเจ็บอีก 2 ราย ประกอบด้วย นางอินทุอร ฤทธิ์กระจาย อายุ 38 ปี เป็นชาวอำเภอนาทวี จ.สงขลา และบุตรสาว วัย 7 ขวบ ทางเจ้าหน้าที่นำตัว ส่ง รพ.ตะโหมด ล่าสุดทั้งคู่อาการปลอดภัยแล้ว

 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายธนวัตน์ ผู้เสียชีวิตขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว มาพร้อมกับผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เดินทางกลับจากเยี่ยมญาติในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยกำลังมุ่งหน้าจะเดินทางกลับไปจังหวัดสงขลา และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้บริเวณร่องกลางถนน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า คนขับอาจจะหลับใน จนเกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้งหนึ่งต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets