Thursday, May 12, 2016

สุดสลด!! คนข้างบ้าน บังคับ ด.ญ. 8 ขวบ ผสมยาบ้าดื่มก่อนข่มขืน สุดท้ายช็อกตาย

 

วันนี้ (12 พ.ค.) ที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง น.ส.ศลิษา (สงวนนามสกุล) มารดาน้องเก๋ (นามสมมุติ) เด็กหญิงวัย 8 ขวบ เล่าทั้งน้ำตา ให้ผู้สื่อข่าวฟัง ด้วยความคับแค้นใจว่า เมื่อคืนวันที่ 10 พ.ค.เวลาประมาณ 02.00 น. ขณะที่ตนและสามีออกไปกรีดยาง และได้ให้ลูกๆ 3 คน ประกอบไปด้วย พี่ชายคนโตอายุ 11 ปี นอนแยกห้องกันกับลูกสาวคนกลางอายุ 8 ปี และลูกสาวคนเล็กอายุ 4 ปี ที่นอนด้วยกัน ปรากฏว่า มีคนร้ายลอบเข้าไปในห้องนอนของลูกสาวตน และกระทำการข่มขืนลูกคนกลาง จนตนกลับเข้าบ้าน ในช่วง 6 โมงเช้า พบว่าลูกสาวคนกลาง มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง และคลุ้มคลั่ง พูดจาไม่รู้เรื่อง ก็เข้าใจว่าลูกสาวอาจจะถูกไสยศาสตร์ จึงพาไปหาหมอดู แต่อาการไม่ดีขึ้น ตัดสินใจพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตรัง ซึ่งแพทย์ได้ซักถามถึงอาการของลูก ตนก็บอกแค่ว่าปวดท้องอย่างมากเพราะถูกเพื่อนบ้านบังคับให้ดื่มน้ำอัดลมเข้าไปแต่ไม่แน่ใจว่า ในน้ำอัดลมนั้นมีส่วนผสมอื่นรวมอยู่ด้วยหรือไม่ จนเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องปวดท้องอย่างรุนแรง


 ต่อมาแพทย์จึงทำการล้างท้องและฉีดยาให้ ก่อนที่จะให้น้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นของโรงพยาบาล กระทั่งพบสังเกตุเห็นร่องรอยการถูกข่มขืน ตามร่างกาย แพทย์จึงเรียกแม่เข้ามาซักถาม ซึ่งตนก็ไม่ทราบมาก่อน และได้มีการสอบถามลูก  เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนั้นน้องยังมีสติดีอยู่  น้องได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ฟังอย่างละเอียด ว่า ช่วงบ่ายของวันที่ 9 มีเพื่อนบ้านชื่อว่า นาย เฟิร์ส อายุ ประมาณ 20 ปี มีบ้านอยู่ห่างกันแค่ 500 เมตร มาที่บ้านและบังคับให้น้องเก๋ ดื่มน้ำอัดลมเข้าไป โดยปกติแล้วนายเฟิร์ส เป็นเพื่อนบ้านที่รู้จักกันดี และเข้าออกที่บ้านอยู่เป็นประจำ เพราะเป็นเพื่อนกันกับพ่อของน้องเก๋  จนกระทั่งช่วงที่ตนเองไปกรีดยางประมาณ ตี 2 จนถึงเช้า น้องเก๋ เล่าว่า มีคนมาชกหน้าท้อง และได้กระทำการรุนแรงกับตนเองอยู่เป็นเวลานานพอสมควร แต่ขณะนั้นไม่สามารถขัดขืนได้ รู้แต่ว่ามีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง  แต่ก็จำได้ว่าคนที่เข้ามาเป็นใคร กระทั่งน้องสาวคนเล็กตื่นขึ้นมาเห็น ชายคนดังกล่าวก็ได้วิ่งหนีไป


โดยเมื่อ น.ส.ศลิษา ผู้เป็นแม่ ได้ทราบเรื่องทั้งหมด ก็ได้เดินทางเข้าไปแจ้ง ความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหนองตรุด ในทันที ขณะที่เด็กหญิงยังได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตรัง โดยแพทย์ได้แจ้งว่า ในน้ำอัดลมที่น้องเก๋ ดื่มเข้าไปมีส่วนผสมของสารเมตแอมเฟตามีนอยู่ด้วย ทำให้มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง

สำหรับน้องเก๋ หนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายก็ได้เสียชีวิตลงภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลตรัง โดยแพทย์ระบุว่า หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน โดยจากการชันสูตรของแพทย์ในเบื้องต้นพบว่า มีร่องการการถูกข่มขืน อวัยวะเพศฉีกขาด มีเลือดออกในช่องท้อง และมีการล่วงละเมิดทางทวารหนักร่วมด้วย  ซึ่งทางแม่และญาติได้ส่งร่างของน้องเก๋ไปผ่าพิสูจน์ อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

ด้าน พ.ต.ต.ชาญณรงค์ กลอนสม สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหนองตรุด อ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุจาก น.ส.ศลิษา ฤทธิ์เดช อายุ 31 ปี ว่า ลูกสาวของตน คือ ด.ญ.เก๋ นามสมมุติ วัย 8 ขวบ ถูกเพื่อนบ้านข่มขืนกระทำชำเรา จนมีอาการคลุ้มคลั่ง พูดจาไม่รู้เรื่อง และเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตรัง ในขณะที่แนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้ว ว่าคนร้ายเป็นใครและกำลังเร่งติดตามจับกุมตัวอยู่ในขณะนี้

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets