Friday, May 20, 2016

ตร. รวบโฟร์แมนหนุ่ม แชตลวง ม.4 จากขอนแก่น ให้นั่งรถมาหาที่อุดรฯหลอกกักขังอ้างรักจริง

 

ตร. รวบโฟร์แมนหนุ่ม แชตลวง ม.4 จากขอนแก่น ให้นั่งรถมาหาที่อุดรฯ พาไปเปิดห้อง หลอกอึ๊บ อ้างรักจริง จะให้แม่ไปขอ สุดท้ายบ่ายเบี่ยง อีกทั้งกักขังไม่ให้ออกไปไหน ...


เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.อาทิตย์ จันทา สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังจับกุม นายศรีศักดิ์ เจริญกิจ อายุ 32 ปี ชาวบ้าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยกล่าวหา “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลไปเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นจะเต็มใจไปด้วยก็ตาม” โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าศาลเจ้าปู่ย่า ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี ควบคุมตัวไปสอบสวน

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ต.ท.อาทิตย์ จันทา สว.สส. สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากนางน้อย นามสมมติ อายุ 41 ปี ชาว อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ว่า เมื่อเช้าวันที่ 14 พฤษภาคม น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ลูกสาวได้หายออกจากบ้าน เมื่อสอบถามเพื่อนทราบว่า น.ส.เอ ได้ขึ้นรถทัวร์โดยสารประจำทางมา จ.อุดรธานี เพื่อเดินทางมาหาแฟนหนุ่มที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊กได้ 3 วัน และตนไม่สามารถติดต่อลูกสาวทางโทรศัพท์ได้ เกรงว่าลูกสาวจะโดนล่อลวงไปทำมิดีมิร้าย จึงมาแจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามหา

หลังได้รับแจ้ง พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี และ พ.ต.ท.อาทิตย์ จันทา สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ทำการสืบสวน จนทราบว่า นายศรีศักดิ์ เป็นโฟร์แมนคุมงานก่อสร้างของบริษัทแห่งหนึ่ง จนช่วงค่ำที่ผ่านมา พบ นายศรีศักดิ์ ยืนอยู่หน้าป้อมยามนิตโย หน้าศาลเจ้าปู่ย่า จึงเข้าจับกุม นายศรีศักดิ์ สารภาพว่าได้พา น.ส.เอ ไปเปิดห้องพักหมาย 2002 อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี ตำรวจจึงไปที่ห้องพัก พบ น.ส.เอ และนำตัวทั้งสองมาที่โรงพัก

จากการสอบสวน นายศรีศักดิ์ ให้การอ้างว่า รู้จักกับ น.ส.เอ ทางเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา และแชตคุยกันมาตลอด โดย น.ส.เอ ขอตนเป็นแฟน และขอมาหาที่อุดรธานี ตนก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร เมื่อ น.ส.เอ มาถึง ตนขี่จักรยานยนต์ไปรับ และพามาเปิดห้องพักที่อพาร์ตเมนต์ และอยู่ด้วยกัน ซึ่งได้ร่วมหลับนอนกัน 2 ครั้ง โดยตนได้ชวน น.ส.เอ กลับบ้าน เพื่อจะพาแม่ไปสู่ขอ เพราะรักจริงหวังแต่ง แต่ น.ส.เอ ไม่ยอมเลยตามใจ ซึ่งตนไม่ได้ข่มขืน หรือกักขังแต่อย่างใด

พ.ต.ท.อาทิตย์ จันทา สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวน น.ส.เอ ให้การว่า ได้แชตคุยกับ นายศรีศักดิ์ ทางเฟซบุ๊ก ซึ่งนายศรีศักดิ์อ้างว่าเป็นเสี่ยรับเหมาก่อสร้าง เป็นลูกคนมีฐานะดี มีรถยนต์หลายคัน และจะตามใจทุกอย่าง ถ้าอยากได้อะไรให้มาหาที่ จ.อุดรธานี ทำให้ น.ส.เอ หลงเชื่อ ยอมนั่งรถทัวร์โดยสารมาหา และยอมร่วมหลับนอนด้วย เพราะนายศรีศักดิ์บอกว่า จะพาแม่ไปสู่ขอ และให้ค่าสินสอด 1.5 แสนบาท แต่สุดท้ายก็บ่ายเบี่ยง ไม่ยอมพากลับบ้าน และไม่ยอมให้ออกไปไหน ซึ่ง น.ส.เอ อยากกลับ เพราะเปิดเทอมแล้ว กระทั่งเจ้าหน้าที่มาพบดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets