Friday, May 20, 2016

สะเทือนอารมณ์!! สองตายายจับมือกอดกันแน่นก่อนสิ้นลม เก๋งสาวชน-อื้ออึงชื่นชมความรัก

 

 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 พ.ค. ร.ต.อ.นพดล ภักดีสว่าง ร้อยเวร สภ.ท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณ หมู่ 2 ต.นากระตาม ถ.สายเพชรเกษม หลัก กม.ที่471 จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยชุมพรการกุศลสงเคราะห์ รุดตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุ บริเวณจุดกลับรถ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน ทะเบียน กงจ 986 ชุมพร ล้มคว่ำสภาพพังเสียหาย มีเถาปิ่นโตวางอยู่ข้างๆ ใกล้กัน พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ คือ นายคำนึง ฟักแฟ อายุ 62 ปี อยู่หมู่ 5 ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร และ นางสมคิด ฟักแฟ อายุ 59 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน 

 สภาพนอนเสียชีวิตใกล้กัน โดยทั้งคู่ยังนอนจับมือกันแน่น ภาพสลดดังกล่าว สร้างความหดหู่ใจให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอย่างมาก ต่างชื่นชมในความรักของสองตายาย กันไปต่างๆ นานา ที่แม้ยามสิ้นลมก็ยังจับมือกันไว้แน่น หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้กันพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

 ห่างไปประมาณ 10 เมตร ร่องกลางถนน พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า รุ่นมาสด้า 3 สีเทา ทะเบียน ก-0377 พังงา ป้ายแดง สภาพด้ายหน้าพังยับ โดยมี น.ส.เพ็ญจันทร์ ภู่ภิญโญ อายุ 42 ปี อยู่หมู่ 5 ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา คนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยกล่าวว่า ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวกลับมาจากกรุงเทพฯ โดยมีแม่และหลานนั่งมาด้วย เพื่อกลับบ้านที่ จ.พังงา

 แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดกลับรถ ขณะขับอยู่เลนขวาสุด จู่ๆ สองตายายได้ขับตัดหน้ากระชั้นชิด ทำให้ตนเบรกไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างแรง เมื่อหายตกใจและตั้งสติได้ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ

 สำหรับนายคำนึง และ นางสมคิด สองตายาย ที่เสียชีวิต จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งสองคนมีบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. กำลังจะไปวัดเขาแก้ว ซึ่งอยู่ห่างไปไม่ไกลนัก ก่อนเกิดเหตุได้แวะซื้อแกงถุง เพื่อใส่ปิ่นโตนำไปถวายพระที่วัด ซึ่งอยู่คนละฝั่งถนน จึงขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว โดยมีนางสมคิด ภรรยานั่งซ้อนท้ายไปด้วย คาดว่ามองไม่เห็นรถของ น.ส.เพ็ญจันทร์ จึงขับตัดหน้าจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

 ด้าน ร.ต.อ.นพดล เจ้าของคดี กล่าวว่า อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ และสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ ขณะเดียวกันในส่วนของคดี ก็ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา น.ส.เพ็ญจันทร์ ซึ่งต้องขอเวลาในการสอบสวนเพิ่มเติมให้ละเอียดอีกครั้ง

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets