Wednesday, May 11, 2016

รวบแม่ค้ายาบ้ารายใหญ่เมืองคอน ยึด 3.8 หมื่นเม็ดซุกบ้านน้องสาว ได้ค่าเก็บครั้งละ 3 หมื่น

 

 เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 11 พ.ค. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับ พ.ต.อ.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ ผกก.สส.และ พ.ต.ท.โชคดี ศรีเมือง รอง ผกก.สส.ภ.นครศรีธรรมราช แถลงข่าวการจับกุมตัวแม่ค้ายาบ้ารายใหญ่ ได้ที่บ้านพักเลขที่ 14/3 ม.2 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 38,000 เม็ด เงินสด 5,000 บาท และทองรูปพรรณหนักรวม 1 บาท ทราบชื่อผู้ต้องหาคือนางหิรัญญา หรือแดง สนิทใจ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1733/9 ถนนยมราช ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช


 ทั้งนี้ พล.ต.ต.วันไชย แถลงว่า จากการสืบทราบของ พ.ต.อ.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ ผกก.สส.ภ.นครศรีธรรมราช ว่าที่บ้านเกิดเหตุนั้นมีการนำยาบ้ามาซุกซ่อนไว้ เพื่อลำเลียงส่งให้ลูกค้าเป็นจำนวนมาก จึงนำกำลังเข้าตรวนค้น พบนางหิรัญญาอยู่หน้าบ้าน ซึ่งเมื่อเห็นตำรวจก็พยายามหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ ก่อนเข้าตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในห้องนอนจำนวนมาก จึงนำตัวนางหิรัญญา พร้อมของกลางยาบ้าและของกลางอื่นๆ ทั้งหมดมาทำการสอบสวน

  นางหิรัญญา ให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากนายโก๊ะ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อยู่จ.สุราษฎร์ธานีมาพักไว้ที่บ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านน้องสาว โดยนายโก๊ะจะให้เงินค่าซุกซ่อนยาบ้าไว้ที่บ้านหลังนี้ครั้งละ 30,000 บาท และครั้งนี้ทำเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยตนแอบนำยาบ้ามาซุกซ่อนไว้ ขณะที่น้องสาวไม่รู้เรื่องแต่อย่างใด กระทั่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและจับกุมในที่สุด ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่จับกุมตัวนางหิรัญญาไว้แล้ว ก็จะทำการสอบสวนขยายผล เพื่อหาผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปด้วย

 สำหรับนางหิรัญญา ผู้ต้องหารายนี้ถือว่าเป็นผู้ค้ายาบ้ารายใหญ่รายหนึ่ง ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่สามารถนำยาบ้ามาจำหน่ายครั้งละจำนวนมาก และเตรียมลำเลียงส่งลูกค้า ซึ่งยาบ้าที่ตำรวจยึดมาได้ทั้งหมดในครั้งนี้มีลูกค่ากว่า 11 ล้านบาท ถือว่าเป็นผู้ค้าที่ไม่ธรรมดา และเชื่อว่ากลุ่มผู้ร่วมขบวนการแก๊งค้ายาบ้ากลุ่มนี้ นั้นเป็นรายใหญ่และรายสำคัญ ซึ่งต้องเร่งไล่ล่ามาดำเนินการตามกฎหมายให้ได้ทั้งหมดด้วย

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets