Wednesday, May 11, 2016

ชายปริศนาหิ้วถุงทิ้งหน้าเมรุ ช่างปั้นสงสัยย่องเปิดดู-ผงะก้อนเลือดขนาดใหญ่!!(คลิป)

 

 ชายปริศนานำถุงกระดาษมาทิ้งบริเวณเมรุของวัดบนเกาะสมุย เปิดถุงออกมาผงะ!! พบผ้าพันแผลเปื้อนเลือดและก้อนเลือด เจ้าหน้าที่คาดเป็นสาวกินยาขับก้อนเลือด เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาชายดังกล่าวแล้ว


 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 11 พ.ค. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากทางวัดสว่างอารมณ์ ม.6 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย ว่าพบถุงกระดาษภายในมีก้อนเลือด และผ้าพันแผลเปื้อนเลือดจำนวนมาก ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.เทเวศน์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.บ่อผุด รับทราบ พร้อมแจ้งให้ พ.ต.ท.ศิรชัย เกิดศรี รองผกก.ส. พ.ต.ต.อุดมศักดิ์ ทัพภะ พนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย รุดตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุอยู่หน้าเมรุ วัดสว่างอารมณ์ เจ้าหน้าที่พบถุงกระดาษแบบหูหิ้วสีน้ำตาล 1 ใบ ภายในบรรจุถุงพลาสติกสีขาวขุ่น เมื่อเปิดถุงออกมา พบว่าเป็นผ้าพันแผลที่เต็มไปด้วยเลือดจำนวนมาก เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำออกมาจากถุง ก็พบก้อนเลือดขนาดเท่ากำปั้นอยู่ด้วย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำผ้าพันแผลเปื้อนเลือด และก้อนเลือดไปเผาทิ้ง

 จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถาม นายไพฑูรย์ ภิญโญ อายุ 48 ปี ช่างปูนปั้นที่พักอยู่ในบริเวณวัดสว่างอารมณ์ บอกว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. เช้าวันเดียวกัน ขณะที่กำลังนั่งดื่มกาแฟ เห็นชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี รูปร่างสูง ลักษณะแต่งกายคล้ายพนักงานรักษาความปลอดภัย นุ่งกางเกงสีกรมท่า สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง เข้ามาจอดหน้าเมรุเผาศพ

 ก่อนจะลงจากรถนำถุงกระดาษมาวางไว้หน้าเมรุ แล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว และด้วยความสงสัยจึงเดินเข้าไปดูว่าภายในถุงดังกล่าวเป็นอะไร เมื่อเปิดออกมาถึงกับผงะ เมื่อพบว่ามีผ้าพันแผลเปื้อนเลือดจำนวนมาก ก็คิดว่าไม่น่าจะใช่ศพหมาหรือแมวแน่ จึงได้บอกให้ทางวัดแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ก้อนเลือดดังกล่าวน่าจะเป็นก้อนเลือดจากการกินยาขับเพื่อทำแท้ง ของหญิงสาวที่ไม่พร้อมจะมีลูกแต่เกิดตั้งครรภ์ขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ โดยมีอายุครรภ์ประมาณ 2 เดือน

 อย่างไรก็ตามตำรวจชุดสืบสวน จะตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณปากทางเข้าวัดและบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาชายแต่งกายลักษณะคล้ายพนักงานรักษาความปลอดภัยต้องสงสัยรายนี้มาทำการสอบปากคำต่อไป



ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets