Saturday, May 28, 2016

รถตู้โดยสาร เฉี่ยว จยย. ก่อนประสานงา เก๋ง ดับ 3 สาหัส 1 เจ็บระนาว

 

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 29 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โรงช้าง อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถจยย. และรถยนต์เก๋ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บนถนนสายบางปะหัน-ลพบุรี บริเวณ ใกล้กับร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด ม.3 ต.เจ้าปลุก อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา พบรถยนต์ตู้โดยสารสาย สายกรุงเทพ-ลพบุรี สีขาวหมายเลขทะเบียน 15-1219 กรุงเทพ ชนกับรถยนต์เก๋งเซฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กฎ-5142 กรุงเทพ สภาพอัดก๊อบปี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บในรถทั้งสองคัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บในรถตู้โดยสารจำนวน 6 คนออกจากซากรถ


โดยในรถยนต์เชฟโรเลตมีผู้บาดเจ็บ  2 ราย ได้รับการนำส่งโรงพยาบาลมหาราช ทราบชื่อต่อมาคือ พันเอก(พิเศษ) ธนาอัศม์ จงใจรักษ์โกเศส รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภาย จังหวัดอ่างทอง และนางชนอรณ์ จงใจรักษ์โกเศส ภรรยา โดยนางชนอรณ์ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา ส่วนพันเอก(พิเศษ) ธนาอัศม์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในที่เกิดเหตุยังมี รถจยย. ฮอนด้าเวฟ 125 สีดำแดง หมายเลขทะเบียน ขทพ 428 พระนครศรีอยุธยา ถูกชนได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบศพนายวัลลภ ผิวผ่อง อายุ 47 ปี เสียชีวิตในสภาพแขนขาหักอยู่ข้างถนน


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เก๋งเชฟโรเลต ของ พันเอก(พิเศษ) ธนาอัศม์ ได้ไปร่วมงานแต่ง ที่ จ.ลพบุรี พร้อมภรรยา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถตู้ซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ จนเสียหลักแล้วเข้ามาพุ่งชนประสานงากันอย่างแรงกับรถเก๋งเชฟโรเลต จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้เสียชีวิต รวม 3 ศพ คือ นายวัลลภ ผิวผ่อง ผู้ขับรถจักรยานยนต์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และ นางชนอรณ์ จงใจรักษ์โกเศสาย นายกมล ปิ่นขยัน คนขับรถตู้ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บ อีก 2 ราย

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets