Saturday, May 28, 2016

หนุ่มใหญ่ตราดผูกคอตาย ทิ้งจดหมายขอโทษเมีย พบโยงลักพาตัว ด.ญ.วัย 13

 

หนุ่มใหญ่เจ้าของสวนยางตราด ผูกคอเสียชีวิตกับต้นไม้ริมถนน ทิ้งจดหมายลาตายขอโทษเมีย ด้าน ตร. พบเชื่อมโยงลักพาตัว ด.ญ.วัย 13 ปี ออกจากโรงเรียน 1 วันก่อนผูกคอ พร้อมเร่งติดตามค้นหาเด็กหญิงที่ยังไม่ทราบชะตากรรม


เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 59 ร.ต.ท.พิษณุ เขาวง รอง สว.สส.สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิตกับต้นไม้ข้างทางถนนสายทุ่งไก่ดัก-โพรงตะเฆ่ บริเวณบ้านเลขที่ 22/1 ม.4 บ้านทุ่งไก่ดัก ต.ท่ากุ่ม อ.เมืองตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยบุญช่วยเหลือ จ.ตราด ที่เกิดเหตุพบศพ นายสมพงษ์ วงศ์ทอง อายุ 55 ปี ใช้เชือกไนลอนผูกคอติดอยู่กับต้นอินทรีย์ริมถนน ห่างตัวบ้านประมาณ 20 เมตร แพทย์ชันสูตรศพเบื้องต้นพบบริเวณลำคอถูกเชือกรัดจนขาดอากาศหายใจ และตามร่างกายไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ในร่างกายพบเงินสด 10,000 บาท พร้อมกระดาษเขียนข้อความเป็นจดหมายลาตายระบุทำนองว่า ขอโทษภรรยาที่อยู่กันมา 3 ปี ภรยาดีทุกอย่าง ไม่มีปัญหาใดๆ เบื่อทางโลกมันวุ่นวาย ยุ่งยาก ขอให้ภรรยาจัดงานศพ ส่วนเงินที่เหลือให้ใช้หนี้ ขอโทษที่คิดสั้น ชาติหน้าเจอกันใหม่ และเงินในกระเป๋า 10,000 บาท ให้ภรรยา


จากการสอบสวน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้ตายมีความเชื่อมโยงเกี่ยวกับการหายตัวของ ด.ญ.ปลา (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ที่ญาติมาแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองตราด ว่า หายตัวไปจากโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.วังกระแจะ อ.เมืองตราด ช่วงเช้าวันที่ 27 พ.ค. 59 โดยมี นายสมพงษ์ ซึ่งเป็นญาติห่างๆ เป็นผู้ต้องสงสัยนำตัวไป ซึ่งจากการรวบรวมหลักฐานต่างๆ ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าโรงเรียน และการบอกเล่าของชาวบ้านที่พบเห็นจนทราบว่า นายสมพงษ์ ใช้รถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บฉ 8654 ตราด ไปรับ ด.ญ.ปลา มาจากโรงเรียนจริง

ต่อมาสืบสวนจนทราบว่า นายสมพงษ์ ขับรถกระบะโดยมี ด.ญ.ปลา อยู่ภายใน ส่วนด้านท้ายบรรทุกรถจักรยานสีชมพูของ ด.ญ.ปลา ที่ใช้ปั่นไปโรงเรียนมาด้วย มาตามถนนสุขุมวิทสาย 3 ตราด-คลองใหญ่ ก่อนจะเลี้ยวไปทางบ้านท่ากุ่ม ซึ่งเป็นทางเดียวกับที่จะไปสวนยางพาราของ นายสมพงษ์ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพร้อมกับสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงพบว่า นายสมพงษ์ เข้ามาที่สวนยางพาราจริง โดยขับรถวนเวียนอยู่ 2 รอบ ก่อนจะมารอบที่ 3 ด้วยรถจักรยานยนต์แต่ไม่มีใครพบเห็น ด.ญ.ปลา เจ้าหน้าที่จึงขอกำลังกู้ภัยและชาวบ้านกว่า 30 คน ช่วยกันเดินค้นหาบริเวณสวนยางพารา และสระน้ำต่างๆ แต่ก็ไม่พบ ด.ญ.ปลา โดยระดมค้นหานานกว่า 6 ชั่วโมง ก่อนหยุดการค้นหา พร้อมทั้งเตรียมนำสุนัขตำรวจจากกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11 อ.มะขาม จ.จันทบุรี มาช่วยดมกลิ่นค้นหาในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้

เบื้องต้น ร.ต.ท.พิษณุ เปิดเผยว่า พบรถกระบะของนายสมพงษ์ จอดอยู่ภายในอู่รถยนต์ข้างวัดวิเวกวราราม อ.เมืองตราด แต่ไม่พบรถจักรยานหลังกระบะ โดยสภาพรถด้านขวามีความเสียหาย คาดว่าน่าจะไปเฉี่ยวชนกับต้นยางพารา ภายในรถพบเศษขนมตกอยู่ ซึ่งมีขนมชนิดเดียวกันตกอยู่หน้าขนำในสวนยางพาราของ นายสมพงษ์ เจ้าหน้าที่จึงทำการเก็บไปตรวจสอบ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า นายสมพงษ์ ลักพาตัว ด.ญ.ปลา ไปจริง เพราะมีภาพหลักฐานครบ แต่ยังไม่ทราบว่านำตัวไปไว้ที่ใดและยังมีชีวิตอยู่หรือไม่.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets