Wednesday, May 25, 2016

ฆ่าสยอง 2 ศพ! หนุ่มใหญ่พา"เมียนอภ."เปิดแมนชั่นด้วยกัน ก่อนจ่อยิงดับแล้วฆ่าตัวหนีผิด

 

 เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 25 พ.ค. พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา พงส.สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในห้องพัก 103 แมนชั่นแห่งหนึ่งริมถนนจงกลนิธารณ์ ต.ในเมือง จึงรุดไปที่เกิดเหตุห้อง 103 ซึ่งอยู่ชั้นล่าง


  ภายในห้องนอนพบศพหญิงอยู่บนเตียงนอน ทราบชื่อนางศรีอรุณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี สวมเสื้อผ้าเรียบร้อย มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณขมับ 1 นัด และพบผู้ชายนอนคว่ำหน้าอยู่พื้นห้องข้างเตียงนอน ทราบชื่อฝ่ายชาย คือนายคงสิทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี สวมกางเกงในตัวเดียว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 เข้าที่บริเวณขมับขวาทะลุขมับซ้าย โดย ส่วนที่ปลายเท้าพบปืนพกสั้นลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ โดยมีปลอกกระสุนยิงไปแล้ว 3 นัด


 จากการสอบสวนนายอเนกพล จันทร์ทอง พนักงานแมนชั่นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางมาด้วยกันขับรถยนต์ยี่ฮ้อฮอนด้า สีดำ มาเปิดห้อง 103 ต่อมาได้ยินเสียงปืน 2 นัดประมาณเวลา 23.00 น.ที่ห้องดังกล่าว ต่อมาแม่บ้านจะเข้าไปทำความสะอาดที่ห้องและไปดูที่หน้าต่างห้องก็พบว่าทั้งสองเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านางศรีอรุณเป็นภรรยาของนายอำเภอคนหนึ่ง ส่วนนายคงสิทธิ์เป็นเพื่อนของนางศรีอรุณ โดยเบื้องต้นเชื่อว่าทั้งคู่มาเปิดห้องพักด้วยกัน แล้วมีปัญหาเรื่องความสัมพันธุ์จนเป็นเหตุให้นายคงสิทธิ์ฉวยโอกาสที่นางศรีอรุณหลับอยู่ จ่อยิงเข้าที่ขมับจนเสียชีวิตแล้วถึงยิงตัวตายหนีความผิด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบเขม่าดินปืนที่มือของทั้งคู่ให้ชัดก่อนว่าใครเป็นคนยิงใครกันแน่

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets