Wednesday, May 25, 2016

รวบแล้ว! แม่เล้าสาววัยรุ่น หลอก ด.ญ.11 ปี ขายกาม เสี่ย-คนมีสี

 

ตำรวจภูธรภาค 5-ภาค 4 ตามล่าตัวแม่เล้าวัย 20 ปี หลอกเด็กอายุ 11 ปี ขายบริการทางเพศให้เสี่ย-คนมีสี ทั่วเมืองเชียงใหม่ครั้งละ 1,500 บ. แบ่งเด็ก 1,000 บ. รวบได้ท้องที่ สภ.หนองแวงใหญ่ แจ้งข้อหาหนักหลายกระทง เจ้าตัวให้การปฏิเสธ...


เมื่อวันที่ 25 พ.ค.59 พ.ต.ท.หญิง สายพิณ ทิจจารัตน์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ร่วมกับ พ.ต.ท.ชยกร มามุ่งปณิธาน สารวัตรกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจสืบสวนภูธรภาค 5 ได้ร่วมกันสอบสวนปากคำ น.ส.สิริกัลยา มีสวย อายุ 20 ปี ชาวบ้าน ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

ภายหลังจากตำรวจกองบังคับการตำรวจสืบสวนภูธรภาค 5 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชนและสตรี ตำรวจภูธรภาค 5 ได้ไปประสานตำรวจ สถานีตำรวจภูธรหนองแวงใหญ่ ภูธรภาค 4 จับกุมตัวผู้ต้องหาคนดังกล่าว ขณะหลบหนีไปทำงานอยู่ใน จ.ขอนแก่น กระทั่งสามารถรวบตัวได้ ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ เลขที่ 227/259 ลงวันที่ 8 เมษายน 2559 ฐานเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กนั้นอายุไม่เกิน 15 ปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม /พรากเด็กไปจากบิดามารดา/ดำรงชีพอยู่แม้เพียงบางส่วนจากรายได้ของผู้ซึ่งค้าประเวณีหรือดูแลเพื่อหากำไร/หน่วงเหนี่ยวกักขังจัดให้อยู่อาศัยหรือรับไว้ซึ่งอันเป็นการค้ามนุษย์ ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามมนุษย์ พ.ศ.2551 ต่อมาเมื่อค่ำวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.สิริกัลยา กลับมายังจังหวัดเชียงใหม่

สืบเนื่องมาจาก เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 ได้มีผู้ปกครองพา ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี กับเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชนและสตรี ตำรวจภูธรภาค 5 ว่าถูก น.ส.สิริกัลยา มีสวย อายุ 20 ปี ล่อลวงไปขายบริการทางเพศให้กับชายผู้สูงอายุ มีทั้งนักธุรกิจและบุคคลที่มีชื่อเสียงในจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งละ 1,500 บาท โดยเด็กจะได้เงิน 1 พันบาท ทางตำรวจศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชนและสตรี ตำรวจภูธรภาค 5 จึงพาเด็กเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่

จากนั้นได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ แต่ น.ส.สิริกัลยา ได้ไหวตัวหลบหนีออกจากจังหวัดเชียงใหม่ไปทำงานทางภาคอีสาน จนตำรวจ บก.สส.ภ.5 ได้ตรวจพบข้อมูล พบว่า น.ส.สิริกัลยา ทำงานอยู่ใน จ.ขอนแก่น จึงตามไปจับกุมตัวได้ในที่สุด ในชั้นการจับกุมผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และคุมตัวจาก จ.ขอนแก่น นำตัวมาดำเนินคดียังท้องที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการขยายผลเครือข่ายคนซื้อบริการจากเด็กมาดำเนินคดีต่อไป.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets