Saturday, March 5, 2016

สิบล้อฝ่าไฟแดง ชน จยย. ผัวดับคาที่ เมียท้อง 5 เดือนสาหัส สารภาพฝ่าไฟแดงบ่อย!!

 

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 5 มี.ค. ร.ต.ท.อภิเชษฐ์ จำปาทอง ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกที่ดิน หมู่ที่ 8 ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุห่างจากสี่แยกไปประมาณ 35 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายไพโรจน์ โง่นลุน อายุ 38 ปี จ.สกลนคร เสียชีวิต สภาพลำตัวบิดเบี้ยว ศีรษะโดนทับจนเละ สมองกระจาย ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำกระเด็นอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตาย


 ใกล้กันพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพรีบทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทองเป็นการด่วน ทราบชื่อต่อมาคือ นางอุทุมพร ฟ้าแลบ อายุ 29 ปี จ.อ่างทอง ซึ่งอยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน ห่างจากสี่แยกไปประมาณ 200 เมตร พบรถสิบล้อยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน 81-9622 พระนครศรีอยุธยา หน้ารถติดสติ๊กเกอร์ประดิษฐ์ทรัพย์ และสจ.สุทัศน์ จอดอยู่ โดยที่ใต้รถบริเวณช่วงล้อหน้า พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน มทง-185 กรุงเทพมหานคร ติดอยู่ในสภาพโดนชนและทับจนพังยับเยิน


จากการสอบสวนนายบุญโรจน์  วารีลักษณ์ จ.อ่างทอง คนขับรถสิบล้อ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถสิบล้อไปบรรทุกดินจากบ่อดินแห่งหนึ่งใน ต.จำปาหล่อ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง มุ่งหน้าจะไปส่งเพื่อถมดินที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ขับรถลงจากสะพานเลี่ยงเมืองมา มุ่งหน้าซึ่งจังหวะนั้นเป็นจังหวะเปลี่ยนไฟสัญญาณเป็นไฟแดงพอดี ตนยอมรับว่าได้ฝ่าไฟแดงออกมา ซึ่งเป็นจังหวะที่รถจักรยานยนต์ ที่มาจากทาง อ.ป่าโมก ขับออกมาจากแยกพอดี จึงพุ่งชนและทับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ซึ่งนายบุญโรจน์ ก็ยอมรับว่าตนขับรถแบบนี้เป็นประจำ

 ด้านนางสาวสุริยมาศ  โกทัณฑ์ อายุ 22 ปี แม่ค้าที่ขายพวงมาลัยอยู่ที่สี่แยก ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า รถสิบล้อวิ่งลงมาจากสะพานโดยไม่ได้เบรกเลย ฝ่าไฟแดงมาด้วย ส่วนรถจักรยานยนต์ก็มาจากทางป่าโมก ผ่านแยกมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองพอดีเจอสิบล้อชนเข้าอย่างจัง พอหลังจากชนแล้วสิบล้อยังลากรถไปไกลอีกหลายสิบเมตร

ร.ต.ท.อภิเชษฐ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุพบว่ารถสิบล้อได้ขับลงมาจากสะพานเลี่ยงเมืองด้วยความเร็ว และฝ่าไฟแดงออกมา ส่วนรถจักรยานยนต์นั้นมาด้วยกันสองคน มีผู้ตายเป็น รปภ.ของบริษัทไทยเรย่อน ออกจากเวรตอนเช้าก็ยืมรถคนงานพาภรรยามาซื้อของในตลาด ซึ่งจะมากันแบบนี้ทุกวัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ได้ขับออกมาจากแยก เป็นจังหวะเดียวกับที่สิบล้อฝ่าไปแดงออกมาทำให้โดนชน ซึ่งจุดที่ชนเป็นตำแหน่งกลางสี่แยกพอดี หลังจากชนรถสิบล้อได้ทับและลากรถจักรยานยนต์ไปไกลประมาณ 200 เมตร ส่วนผู้ตายนั้นเสียชีวิตอยู่ห่างจากจุดชน 35 เมตร ซึ่งเบื้องต้นจะได้ทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets