Monday, February 29, 2016

สุดเศร้าด.ญ.ขี่จยย.ไปสอบ แม่เป็นห่วงนั่งซ้อนท้ายไปส่ง-ถูกสิบล้อเฉี่ยวแม่ดับ (คลิป)

 

 เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 29 ก.พ. ร.ต.อ.ปัญญาวัฒน์ คำศรี รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุรถสิบล้อเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 25 ถนนพุทธรักษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุเป็นถนนสามเลน บริเวณริมถนนช่องทางซ้ายสุด พบร่างน.ส.อุไร แดงกลัด อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/283 หมู่ 8 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ สภาพศพติดคาอยู่กับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าฟีโน่ สีฟ้าขาว ทะเบียน 3กฬ 4450 กทม. ล้มตะแคงซ้ายอยู่ ใกล้กันพบด.ญ.นกยูง บัวสระเกศ อายุ 14 ปี นักเรียน ชั้นม.1 ร.ร.เทศบาล 1 เยี่ยมเกศสุวรรณ อยู่ในเครื่องแบบนักเรียน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กำลังนั่งร้องไห้อยู่ข้างร่างไร้วิญญาณของผู้เป็นแม่ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ห่างไปประมารณ 20 เมตร ยังพบรถบรรทุกสิบล้อสีขาว ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 70-6189 สมุทรปราการ จอดอยู่ริม โดยมีนายสุนินทร์ สายาง อายุ 38 ปี คนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

 จาการสอบถาม ด.ญ.นกยูง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจากบ้านพักย่านแพรกษา เพื่อเดินทางไปสอบที่โรงเรียนเทศบาล 1 ด้วยความเป็นห่วงผู้เป็นแม่จึงนั่งซ้อนท้ายไปส่งที่โรงเรียนด้วยและเพื่อขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับบ้าน ระหว่างทางขณะตนขี่รถมาตามช่องทางด้านซ้าย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถบรรทุกสิบล้อซึ่งได้วิ่งตามหลังมาทางช่องเลนกลาง ก่อนที่รถสิบล้อคันดังกล่าวจะเบี่ยงเข้าช่องเลนซ้ายและเฉี่ยวรถจักรยานยนต์จนเสียหลักล้มลง รถสิบทับศีรษะและกระแทกข้างฟุตบาทอย่างแรงจนเป็นเหตุให้แม่เสียชีวิต

 ด้านนายสุนินทร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถออกมาจากบริษัทย่านแพรกษา เพื่อที่จะไปรับเหล็กที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู มาถึงที่เกิดเหตุได้เบี่ยงออกช่องทางด้านซ้าย เพื่อที่จะเลี้ยวเข้าถนนสุขุมวิท โดยไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์อยู่ด้านข้าง เนื่องจากเป็นมุมอับ จู่ๆก็ได้ยินเสียงข้างรถบรรทุกชนเข้ากับอะไรบางอย่าง จึงได้จอดรถลงมาดู พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ล้มอยู่และมีคนเจ็บจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ 

 อย่างไรก็ตามสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวกล้องวงจรปิดของเทศบาลบางปูที่ติดตั้งไว้ตามถนนนแพรษาสามารถจับภาพระวินาทีระทึกขณะที่สิบล้อเฉี่ยวรถจักรยานยนต์จนล้มเอาไว้ได้ ซึ่งตำรวจได้นำไปเป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับคนขับสิบล้อต่อไป



ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets