Monday, February 29, 2016

สุดช็อก! เมียจ่อยิงผัวที่เพิ่งสึกจากบวชแก้บนจนเจ็บสาหัส ก่อนขับรถไปโดดเขื่อนป่าสักฆ่าตัวตาย

 

  เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 29 ก.พ. ร.ต.อ.ชลทาน งามขำ ร้อยเวร สภ.หน้าพระลาน จังหวัดสระบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านพักพนักงาน โรงโม่ศิลาทรายกรีต เลขที่ 6/1 ม. 5 ต.หน้าพระลาน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ แต่ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาท โดยผู้บาดเจ็บคือนายพีรบูรณ์ ไกรหาญ อายุ 28 ปี ชาว อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่บริเวณขวับด้านขวา มีแผลรูใหญ่ แพทย์รีดดำเนินการผ่าตัดช่วยชีวิตด่วน


 จากการสอบสวนเพื่อนบ้านของผู้บาดเจ็บ ทราบว่าเมื่อเวลาดังกล่าว ได้ยินเสียงปืน 1 นัด และได้เห็นน.ส.สรินทิพย์ พลอยนัด อายุ 25 ปี ชาวอ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ซ ทะเบียน กค.2099 กทม.ออกจากที่เกิดอย่างเร่งด่วน และเห็นผู้บาดเจ็บ เอามือกุมศีรษะ มาขอความช่วยเหลือ จึงรีดนำส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาท

  ต่อมาเวลา 13.00 น. ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ทะนงกิจ ร้อยเวร สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวกระโดดน้ำตาย ในแม่น้ำเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ จึงให้มูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดลพบุรี รีบไปช่วยงมหาร่างหญิงสาวที่กระโดดลงไปในน้ำ บริเวณประตูระบายน้ำมูลนิธิใช้เวลางมหาอยู่ 30 นาที จึงพบศพ พบว่าคือน.ส.สรินทิพย์ สวมเสื้อยืดแบบบาง ๆ สีขาว และสวมกางขาสั้นลายดอกแดงขาว

 สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เห็นน.ส.สรินทิพย์ขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส ทะเบียน กค.2099 กทม. มาจอดที่ร้านขายอาหารปลาแล้วเดินมากระโดดลงไปในเขื่อน ห่างจากจุดจอดรถ ประมาณ 200 เมตร เมื่อตรวจค้นในรถผู้ตาย พบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 1 ปลอก ชนิดเดียวกับที่ใช้ยิงสามีของเขาเอง แต่ไม่พบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

   ร.ต.อ.ชลทานกล่าวว่า น.ส.สรินทิพย์ ผู้น่าจะมีเรื่องปากเสียงกับนายพีรบูรณ์ สามี หลังจากที่สามีได้ไปบวชแก้บนให้กับผู้เสียชีวิต 7 วัน ที่วัดศรัทธาประชากร (วัดเขาลวก) หมู่ 4 ต.หน้าพระลาน อ.พระพุธบาท จ.สระบุรี เพื่อแก้บนให้กับผู้ตายที่หายจากอาการป่วยโรคเลือด หลังจากได้สึกออกมาเมื่อเช้านี้ ก็กลับมาบ้านแล้วก็เกิดเหตุทะเลาะกันจนน.ส.สรินทิพย์คว้าปืนยิงนายพีรบูรณ์ ก่อนจะขับรถหลบหนีไปโดนเขื่อนป่าสักฆ่าตัวตาย

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets