Tuesday, February 9, 2016

สลด หนุ่มซิ่งเก๋ง หลุดโค้งชนระนาว แฟนสาวนั่งมาด้วยกันดับ

 

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 10 ก.พ. ร.ต.ท.ปองคุณ ทองบัว พงส.สน.โคกคราม รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนรถเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน บริเวณกลางซอยรามอินทรา14 (มัยลาภ) แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพคุ้มเกล้า รพ.ภูมิพล เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 4 ล้อเล็ก ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน ปบ 1284 ปราจีนบุรี ช่วงท้ายรถเกยขึ้นไปบนฟุตปาธ ส่วนหัวพาดลงมาที่พื้นผิวการจราจรขวางช่องทางด้านซ้าย สภาพด้านหน้าพังยับเยินใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน ซีฟีโร่ สีดำ หมายเลขทะเบียน พพ 551 กรุงเทพมหานคร ลักษณะแต่งซิ่ง สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน กระจกหน้าแตก ประตูรถด้านซ้ายยุบไปจนถึงกลางรถ

ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ติดอยู่ภายในรถทราบชื่อ นายมนต์ศักดิ์ ดวงจิตร์ อายุ 36 ปี คนขับซึ่งนั่งอยู่เบาะนั่งขวาถูกชนอัดติดอยู่กับคอนโซลรถและน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ ประมาณ 25 ปี ถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่ที่เบาะนั่งด้านซ้าย เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำอุปกรณ์ ตัดถ่างช่วยนำคนเจ็บออกจากตัวรถ เบื้องต้น สามารถช่วยเหลือนายมนต์ศักดิ์ ออกมาจากตัวรถได้โดยมีอาการแน่นหน้าอกเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่ง รพ.พญาไท นวมินทร์ ส่วนน.ส.เอ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ห่างออกไปประมาณ 10 ม. ยังพบรถเก๋งโตโยต้า โซลูน่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กน 7870 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่สภาพกระโปรงท้ายด้านซ้ายถูกชนยุบ

จากการสอบสวนนายบัวพา สิงห์งอย อายุ 40 ปี เจ้าของรถเก๋งโตโยต้า โซลูน่า ให้การว่าก่อนเกิดเหตุเพิ่งออกจากบ้านพักภายในซอยสุคนธสวัสดิ์ จะไปตลาดสะพานใหม่เพื่อซื้อของมาขายในช่วงเช้า เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายรถเบรกเสียงดังที่ด้านหลัง ก่อนที่รถเก๋งเซฟิโร่จะพุ่งมาชนท้ายอย่างแรง จากนั้นรถคันดังกล่าวเสียหลักหมุนไถลไปชนกับรถบรรทุกที่จอดอยู่ข้างทาง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

 ด้าน ร.ต.ท.ปองคุณ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายมนต์ศักดิ์ ซึ่งขับรถมาพร้อมแฟนสาว น่าจะขับรถมาด้วยความเร็วเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งทำให้รถเสียหลักบังคับไม่อยู่ก่อนที่รถจะแล่นมาชนรถเก๋งโตโยต้า และรถบรรทุกเล็กที่จอดอยู่ข้างทาง จนทำให้แฟนสาวที่นั่งมาด้วยเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และมีผู้เสียชีวิต กับนายมนต์ศักดิ์ ทั้งนี้ ต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมรวมทั้งรอผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ว่าขับรถในสภาพเมาหรือไม่ซึ่งอาจจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในภายหลังต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets