Tuesday, February 9, 2016

หนุ่มทุบกระบะ หวังขโมยของแต่ออกไม่ได้ นอนห่มผ้ารอมอบตัว


วันที่ 10 ก.พ. 59 พ.ต.ท.บรรจง หนูหว้า สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้ง มีคนร้ายทุบกระจกรถกระบะและเข้าไปนอนขดตัวอยู่ภายในรถ ที่บริเวณหลังวัดโสภาราม ถนนเทศสัมพันธ์ ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูมิชิ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บฉ 6977 ปทุมธานี ถูกทุบกระจกด้านซ้ายแค็ปหลัง ได้รับความเสียหาย มีคนร้ายเข้าไปนอนอยู่พร้อมผ้าห่มสีชมพู สภาพไม่สวมเสื้อ แต่เอาเสื้อสีน้ำเงินมาใส่เป็นกางเกง นอนขดอยู่หลังแค็ป


จากการสอบถามนายพรศักดิ์ ตระกูลการ อายุ 52 ปี เจ้าของรถกระบะ กล่าวว่า มีอาชีพรับทำมอเตอร์โรงงาน ทุกวันจะจอดรถบริเวณหน้าร้านไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน โดยช่วงเช้ามีเพื่อนบ้านมาเรียกตนเองว่ามีคนทุบรถพร้อมกับเข้าไปนอนอยู่ในรถ ตนจึงออกมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบ

 พ.ต.ท.บรรจง หนูหว้า สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้เข้ามาตรวจสอบพร้อมควบคุมตัวชายที่ทุบกระจก ต่อมาทราบชื่อ นายสมนึก เรียบฮวด อายุ 27 ปี ไม่ทราบที่อยู่ สอบถามแล้วให้การวกวน โดยบอกว่าได้มากับเพื่อน 2 คน หวังทุบกระจกขโมยทรัพย์สินภายในรถ ซึ่งในขณะที่มุดเข้าไปในรถ แต่กลับออกมาไม่ได้ เพื่อนที่มาด้วยกันเห็นว่าออกไม่ได้เกรงว่าจะมีคนมาพบเห็น จึงหลบหนีไปก่อนแล้ว ทิ้งตนเองไว้ในรถ ด้านเจ้าหน้าตำรวจได้ควบคุมตัวพร้อมสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองปทุมธานี

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets