Tuesday, February 23, 2016

เมียติดแชตโซเชียลฯ ผัวระแวงปันใจ ราดน้ำมัน-จุดไฟเผาดับ ตัวเองกับลูกสาหัส

 

พิษรักแรงหึง ผัวไม่พอใจเมียเล่นเฟซบุ๊ก-ไลน์ ระแวงคุยชายอื่น อาศัยจังหวะเข้านอนราดน้ำมัน จุดไฟเผา สาหัสทั้ง 3 คน ญาตินำส่ง รพ. ก่อนเมียเสียชีวิตต่อมา ตร.ระบุ ตั้งข้อหาผัว พยายามฆ่า แม้จะเข้าไปช่วยก็ตาม ...


เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 23 ก.พ. ร.ต.อ.นิติธร ถามะพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ มีคนใช้น้ำมันจุดไฟเผาเมียลูกที่บ้านทับเมย ต.โนนหนามแท่ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สว่าง จงสมชัย ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ ผู้บังคับบัญชาทราบ และไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัยอำนาจเจริญ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในพบเศษเสื้อผ้าและที่นอนที่ถูกไฟเผา รวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าจำพวกตู้เย็นและพัดลม คนเจ็บ 3 คน ประกอบด้วย นายโจ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี น.ส.เกด (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ภรรยา และ ด.ช.บอย (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ ลูกของนายโจ และ น.ส.เกด มีคนนำส่งโรงพยาบาลอำนาจเจริญ ก่อนส่งไปรักษาต่อที่ รพ.ศูนย์สรพพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี

แม่ของ น.ส.เกด เปิดเผยว่า เมื่อช่วง 2 ทุ่มเศษ นายโจ ลูกเขย กับลูกสาวตนทะเลาะกัน เนื่องจาก นายโจ ความหึงหวง เห็นเมียเล่นเฟซบุ๊ก เล่นไลน์บ่อยๆ เกรงว่าจะปันใจชายอื่น แม้ น.ส.เกด จะอธิบาย ก็ไม่ยอมฟัง จน น.ส.เกด พาลูกขี่จักรยานยนต์ไปทำบุญเวียนเทียนที่งานนมัสการพระมงคลมิ่งเมืองในตัวจังหวัด กระทั่งดึกจึงกลับเข้าบ้าน แต่ไม่ไปนอนที่บ้านของตัวเองซึ่งอยู่ติดกัน โดยลูกบอกว่า ถูก นายโจ ส่งข้อความขู่จะฆ่า ถ้ากลับมาถึงบ้าน โดยจัดให้นอนในห้อง ส่วนพ่อกับแม่ออกมานอนด้านนอก กระทั่งดึกได้ยินเสียงลูกสาวร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบลุกไปดูพบว่า ลูกเขย ลูกสาว และหลานชาย มีเปลวไฟลุกท่วมสูง ลามติดกับเสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ลูกสาว จะวิ่งร้องโอดโอย ไปล้มลงอยู่ที่หน้าบ้าน ส่วนลูกเขย ก็มีไฟลุกท่วม อยู่ในสภาพโอบกอดลูกชายตัวเองเอาไว้ สภาพผิวพุพองจากไฟทั้งตัว เมื่อได้สติทุกคนเพื่อนบ้านได้นำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งไปโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจพบขวดบรรจุน้ำมัน 1 ขวด พร้อมมีดอีก 2 เล่ม ที่หัวเตียง

ด้าน ร.ต.อ.นิติธร ถามะพันธ์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่าได้ตั้งข้อหานายประครองในข้อหาพยายามฆ่า แม้ในขณะเกิดเหตุหลังเห็นเมียและลูกถูกไฟไหม้ร้องโอดครวญเจ็บปวดจะเข้าช่วยเหลือก็ตาม พฤติกรรมแห่งคดีที่เตรียมการมาเป็นเจตนาฆ่าอย่างชัดเจนอยู่แล้ว จะต้องสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาเมื่อเวลา 16.00 น. มีรายงานว่า น.ส.เกด ภรรยา ได้เสียชีวิตลงแล้ว ส่วน นายโจ และลูกชาย อาการยังโคม่า.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets