Tuesday, February 23, 2016

รวบหนุ่มหื่นขืนใจเด็กหญิงวัย 11 ขวบ เผยเคยมีคดีพรากผู้เยาว์-หนีเกณฑ์ทหาร

 

  เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 ก.พ. พ.ต.ท.สินทร ไชยรบ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี นำตัวนายจรัญ ปานใหญ่ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 11 ต.กุยบุรี   จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี หลังจับกุมได้ขณะไปทำงานรับจ้างอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง ใน ต. บางโทรัด อ. เมือง จ. สมุทรสาคร


 ทั้งนี้ สืบเนื่องจากแม่ของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นำผลตรวจร่างกายของบุตรสาวแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ท่ายาง ให้ดำเนินคดีกับนายจรัญ โดยกล่าวหาว่านายจรัญ ได้ข่มขืน  ด.ญ.เอ ซึ่งเป็นบุตรสาวของตน โดยที่ตนเองเป็นน้องเมียของนายจรัญ โดยแม่ของด.ญ.เอ กล่าวว่า ก่อนหน้าจะเข้าแจ้งความสังเกตเห็นบุตรสาวมีอาการซึมเศร้าและมีไข้สูง จึงนำไปตรวจร่างกายที่รพ.ท่ายาง ผลการตรวจพบว่า บุตรสาวถูกกระทำชำเรา จึงเค้นถามบุตรสาวกระทั่งบุตรสาวยอมบอกว่า ถูกนายจรัญ บังคับข่มขืนหลายครั้ง


 ครั้งแรกเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2559 ตนได้อยู่บ้านเพียงลำพังกับนายจรัญ ซึ่งเป็นพี่เขย ขณะที่กำลังนั่งดูทีวีอยู่นายจรัญให้ตนมาบีบนวดให้ ระหว่างที่ตนบีบให้นายจรัญใช้กำลังบังคับข่มขืนพร้อมทั้งข่มขู่ว่า ห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย จากนั้นนายจรัญก็บังคับข่มขื่นตนเองเรื่อยมา หลังรับแจ้งความตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับ และติดตามสืบสวนจนทราบว่านายจรัญ ได้หนีไปหลบทำงานอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง ที่อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงติดตามไปจับกุมได้ ขณะที่นายจรัญนั่งรถจะเข้าไปทำงาน และนำตัวกลับมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่านายจรัญ เคยมีหมายจับในคดีพรากผู้เยาว์ คดีลักทรัพย์และคดีหลบหนีการเกณฑ์ทหาร ติดตัวอยู่ด้วย เบื้อนต้นนายจรัญ ยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน ด.ญ.เอ แต่อย่างใด ซึ่งทางตำรวจจะได้รวบรวมหลักฐานส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets