Tuesday, February 23, 2016

เก๋งชนสนั่นรถแวนกระเด็นตกคูน้ำถ.เพชรเกษม ครูร.ร.ดังดับสยอง 2 ศพ พระนักเทศน์สาหัส

 

 เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 23 ก.พ. พ.ต.ท.ดนัยธร ใจสบาย พนักงานสอบสวนสภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันที่ถนน เพชรเกษม ม.1 ต.เพหลา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองท่อม และส่งต่อโรงพยาบาลกระบี่ 3 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยเพหลาและมูลนิธิประชาสันติสุขคลองท่อม 


 ที่เกิดเหตุเป็นถนนเพชรเกษม 4 ช่องจราจร จุดเกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาเข้าอำเภอเมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน กต4778 กระบี่ จอดในคูระบายน้ำสภาพด้านหน้าพังเสียหาย ห่างจากจุดแรกประมาณ 30 เมตร พบรถแวนสี่ประตูยี่ห้อเชฟโรเลต สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กตจ2919 กระบี่ สภาพจอดพลิกตะแคง กระจกหน้าแตกทั้งบาน ด้านข้างซ้ายและท้ายรถมีรอยถูกชนพังเสียหา


 ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองท่อม และส่งต่อโรงพยาบาลกระบี่ก่อนหน้านี้ ล่าสุดมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือนางพีระพิชย์ ไพโรจน์ อายุ 45 ปี และนายสาคร หนูอิน อายุ 30 ปี ทั้งสองเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย อ.คลองท่อม จ.กระบี่  

 นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือพระครูศรีธรรมมาวุธ อายุ 49 ปี เจ้าอาวาสวัดโภคาจุฑามาศ และเจ้าคณะอำเภอเมืองกระบี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัสกระดูกเชิงกรานหัก แพทย์นำตัวเข้าห้องผ่าตัดอาการปลอดภัย และอีกคนคือนายมานิตย์ บัวเพชร อายุ 40 คนขับรถแวนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลคลองท่อม ทราบชื่อคือนายเมธาสิทธิ์ ดำทอง อายุ 17 ปี คนขับรถยนต์คู่กรณี

 สอบวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพระครูธรรมมาวุธ ได้รับการนิมนต์ไปสอนวิชาพระพุทธศาสนาที่โรงเรียนกาญจนาภิเษกฯ จากนั้นนั่งรถแวนคันดังกล่าว ออกมาฉันอาหารเที่ยงที่ร้านอาหารใกล้ที่ว่าการอำเภอคลองท่อม พร้อมด้วยผู้ตายและผู้บาดเจ็บ โดยมีนายมานิตย์เป็นคนขับ หลังฉันอาหารเสร็จแล้ว ก็นั่งรถเพื่อกลับไปยังโรงเรียนกาญจนาฯ แต่ระหว่างทางก่อนถึงจุดยูเทิร์น ประมาณ 100 เมตร มีรถซึ่งมีนายเมธาสิทธิ์เป็นคนขับตามหลังมา เสียหลักพุ่งชนท้ายอย่างจัง เป็นเหตุให้รถทั้งสองคันกระเด็นตกถนน โดยรถคันหน้าที่มีพระครูศรีกรรมมาวุธนั่งมาด้วยพลิกคว่ำหลายตลบ ก่อนตกลงในคู เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ ควบคุมตัวคนขับรถคู่กรณี ทั้งสองมาทำการสอบสวนสาเหตุ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets