Saturday, February 20, 2016

เจอศพหนุ่มถูกยิงขมับ-หมกข้างห้างดัง ค้นเจออุปกรณ์งัดรถ ตร.มุ่งปมแก๊งลักจยย.หักกัน

 

 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 ก.พ. ร.ต.อ.เฉลิมพล แต้มรุ่งเรือง ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ที่พงหญ้า เหตุเกิดข้างห้างดังในนครปฐม ถนนเพชรเกษมขาเข้ากทม. ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่กองวิทยาการภาค 7 แพทย์เวร ร.พ.ศูนย์นคปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม


 ที่เกิดเหตุพบศพนายวรากร ไขว้เครือ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 188 หมู่ 3 ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีเทา สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน รองเท้าผ้าใบสีดำ มีบาดแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่หน้าอก 1 แผลกระสุนไปตุงที่หลัง และเข้าที่ขมับขวา 2 แผล กระสุนตุงที่ท้ายทอย จากการตรวจสอบในตัวของผู้ตายยังพบเหล็กตัวทีสีเหลือง พร้อมเหล็กแหลมสำหรับงัดกุญแจรถจยย.อยู่ในกระเป๋ากางเกงของผู้ตาย ใกล้กันพบรถจยย.ฮอนด้า สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1 กง 8088 เพชรบุรีล้มคว่ำอยู่ เมื่อเปิดเบาะรถพบว่ามีใบสำคัญการหย่าร้างวางอยู่ใต้เบาะ  เจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐาน แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาไม่ต่ำกงว่า 6 ชั่วโมง พร้อมส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

 ร.ต.อ.เฉลิมพล เผยว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นได้รับแจ้งจากคนงานก่อสร้างในละแวกว่าพบศพมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า จึงประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิง และมีรถจยย.ล้มคว่ำ  จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเช็กทะเบียนรถจยย.คันดังกล่าวพบผู้ครอบครองคือน.ส.กาญจนา จำปารัตน์ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาคดีลักรถจยย.ร่วมกับนายวรากร ผู้ตายในเขตสภ.เมืองนครปฐม ถูกจับกุมตัว แต่ให้การปฏิเสธ และประกันตัวในชั้นศาล

 จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อน.ส.กาญจนา มาสอบปากคำ ในเบื้องต้นให้การว่าตนถูกจับกุมเมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา ในคดีร่วมกันลักทรัพย์ แต่ให้การปฏิเสธแล้วประกันตัวในชั้นศาลออกมา เมื่อกลับเข้าบ้านพบว่ารถจยย.ฮอนด้า สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1 กง  8088 เพชรบุรี ของตนได้หายไป จึงเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา กระทั่งวันนี้ได้รับการติดต่อจาก สภ.ว่าพบรถของตนจึงเดินทางมา ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าหักหลังกันในเรื่องธุรกิจแก๊งลักรถจยย. พร้อมประสานชุดสืบสวนสอบสวนเพื่อออกติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets