Friday, February 19, 2016

สุดสลด! หนุ่มขับเก๋งพาเมียท้องแก่กลับบ้าน ตกร่องกลางดับทั้งคู่พร้อมลูกในท้อง

 

เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 20 ก.พ.59 ร.ต.อ.บัญชา สุขกรง พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติ เหตุรถเก๋งตกร่องกลางชนต้นไม้ บนถนนเพชรเกษม บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 280 -281 บ้านบน ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลกุยบุรี


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กฮ 2706 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ในร่องกลาง ด้านหน้ารถชนกับต้นไม้ ตัวรถพังยุบ ชิ้นส่วนของรถอาทิ ไฟหน้า แบตเตอรี่ กระเด็นไปไกล ภายในรถ พบผู้บาดเจ็บ 3 ราย โดยรายแรกเป็นหญิงที่นั่งมาอยู่ด้านหลัง มีอาการเจ็บต้นคอและปากแตก ทราบชื่อว่า น.ส.พิสญ์ชาพร ลั้งแท้กุล อายุ 23 ปี อยู่ที่ 109 ม.10 ต.ข้างซ้าย อ.พระพรหม จ.นครศรีธรราช สามารถนำออกมาจากรถได้ นำส่ง รพ.กุยบุรี

 ส่วนตอนหน้าของรถพบคนขับเป็นชายทราบชื่อว่านายธีระวัตร มุกขันธ์ อายุ 37 ปี  และด้านข้างคนขับ พบน.ส.อัมพร พรัมรัตนพงศ์ อายุ 36 ปี ภรรยานายธีรวัตร โดยทั้งคู่อยู่บ้านเลขที่ 1/1 ม.10 ต.ข้างซ้าย อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ทั้งสองถูกตัวรถอัดทับไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างมาทำการตัดประตูรถและถ่างตัวรถที่กดทับอยู่ออก จากนั้นจึงนำร่างออกมาได้ ปรากฏว่านายธีระวัตรเสียชีวิตแล้ว ส่วน น.ส.อัมพร เมื่อนำออกมาจากรถจึงทราบว่า ได้ตั้งครรภ์ ประมาณ 6-7 เดือน เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี  แพทย์ได้พยายามช่วยชีวิต น.ส.อัมพรอย่างเต็มที่ แต่ในที่สุดก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ จึงเสียชีวิตพร้อมลูกในท้องในเวลาต่อมา

 จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายธีระวัตร พร้อมภรรยาและญาติ เดินทางกลับบ้านที่นครศรีธรรมราช และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักตกลงไปในร่องกลางชนต้นไม้จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว โดยเบื้องต้นคาดว่าอาจจะเกิดจากคนขับมีอาการง่วงนอนและวูบหลับไปเนื่องจากไม่มีร่องรอยการเบรกแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets