Wednesday, February 3, 2016

อึ้ง!! เจอ พลาสเตอร์ยา โผล่ในชิ้นกุนเชียง แจ้งสาธารณสุขสอบ

 

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 59 นายภานุ ปานเพ็ชร อายุ 51 ปี พร้อมด้วยนางนวรัตน์ ปานเพ็ชร ภรรยา ชาวพิษณุโลก ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวหลังจากได้ซื้อกุนเชียง ยี่ห้อหนึ่งจากตลาดภายในหมู่บ้าน มารับประทาน และเป็นยี่ห้อที่เคยซื้อรับประทานเป็นประจำ แต่ครั้งนี้กับพบแผ่นพลาสเตอร์ยาแปะแผล ลักษณะเป็นผ้าสีน้ำตาล ติดอยู่ภายในกุนเชียง เมื่อเห็นคุณยายวัย 80 อาเจียน จนความดันขึ้นต้องส่งโรงพยาบาล พร้อมกับได้โชว์เศษชิ้นส่วนกุนเชียง ที่หั่นและพบแผ่นพลาสเตอร์ยาแปะแผลให้กับดู


นายภานุ  เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา นางสุรีย์ ปานเพ็ชร อายุ 80 ปี ผู้เป็นแม่ ได้ไปซื้อกุนเชียงมาจากร้านค้าภายในหมู่บ้าน จำนวน 1 ถุง ราคา 160 บาท เพื่อนำมาประกอบอาหารในช่วงเย็น แต่หลังจากทอดแล้วนำมาหั่นทำยำกุนเชียงกินภายในครอบครัวจนหมดไปแล้ว 1 จาน แต่ไม่พอกินกันอีกจึงไปทอดเพิ่ม และหั่นทำยำใหม่อีก ปรากฏว่าขณะหั่นกุนเชียง มีดได้ติดชิ้นพลาสเตอร์ยาแปะแผลที่ใช้แล้ว อยู่ในกุนเชียงดังกล่าว จนเป็นเหตุให้นางสุรีย์ เห็นถึงกับอาเจียน ความดันขึ้น ต้องนำส่งเข้าโรงพยาบาล

นายภานุ กล่าวว่า หลังจากรู้ว่ากุนเชียงมีสิ่งแปลกปลอมภายใน จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามโรงงานที่ผลิตกุนเชียงยี่ห้อดังกล่าว  ปรากฏว่าทางโรงงานกลับต่อว่าตนเองสร้างสถานการณ์ขึ้นเอง หรือเปล่า เนื่องจากขึ้นตอนและกระบวนการทำที่โรงงานก็สะอาด พนักงานตนเองใส่ถุงมือและเน้นด้านความสะอาดมาก

เมื่อได้ยินคำพูดจากทางโรงงาน ตนถึงกลับโมโห และคิดว่าตนเองก็ไม่รู้จักกับโรงงาน หรือ มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรด้วย กลับมาพูดจาไม่ดีอีก จึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ไว้เป็นหลักฐานแล้ว เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับได้แจ้งกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา ทราบเพื่อเข้าไปตรวจสอบความสะอาด ของโรงงานผลิตกุนเชียงดังกล่าว

สาเหตุตนเองออกมาร้องกับสื่อ เพื่อต้องการให้โรงงานที่ผลิตกุนเชียง ออกมาแสดงความรับผิดชอบ และปรับปรุงในเรื่องความสะอาดให้มากขึ้น ส่วนตนเองเมื่อเจอเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว และไม่คิดว่าจะกินกุนเชียงหี่ห้อนี้อีกต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets