Wednesday, February 3, 2016

โจ๋ขี่จยย.พลัดตกอ่างเก็บน้ำจมหาย!! วุ่นเพื่อนวิวาทจนท.-สาวขับเก๋งชน พี่สาวโฮเห็นศพ

 

 โจ๋17ขี่จยย.พลัดตกประตูระบายน้ำอ่างเขาระกำ จมหายต่อหน้า เพื่อนสติแตกอาละวาดจนท. ผลักอกนักข่าว สาวร่วมแก๊งเข้าห้าม ขับเก๋งพุ่งใส่ พลาดชนรถนักข่าวล้ม ยังโวยไม่เลิก ตร.สายตรวจต้องจับใส่กุญแจมือพาไปสงบสติอารมณ์


 เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 4 ก.พ. ร.ต.ท.ปฏิภาณ กล้าเกียรติกวิน ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงบริเวณประตูระบายน้ำอ่างเก็บน้ำเขาระกำตอนล่าง ด้านหน้าสำนักงานโครงการชลประทานตราด ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด และมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตกลงไปด้วย


 จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตำรวจสายตรวจ พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดและเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองตราด กำลังช่วยกันค้นหาร่างของนายชานนท์ อายุ 17 ปี อยู่ หมู่ 7 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด อาชีพรับจ้าง ที่ตกลงไปพร้อมรถจักรยานยนต์ ซึ่งใช้เวลาในการค้นหานาน 20 นาที จึงสามารถค้นหาร่างของนายชานนท์พบ และนำขึ้นจากน้ำได้

 เมื่อเจ้าหน้าที่นำร่างของนายชานนท์ขึ้นมาได้ พี่สาวของนายชานนท์ ที่ทราบข่าวน้องชายได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างของน้องชาย ก็ถึงกับโผเข้าหา และร้องไห้ด้วยความเสียใจ รวมทั้งเพื่อนๆ ของนายชานนท์ด้วย

 จากการตรวจสอบของแพทย์เวรโรงพยาบาลตราด พบว่าผู้เสียชีวิตมีบาดแผลที่บริเวณท้ายทอย คาดว่าน่าจะเกิดจากฟาดกับขอบปูนตอนที่ตกลงไป และเป็นสาเหตุให้นายชานนท์หมดสติ และจมน้ำเสียชีวิต

 เพื่อนของนายชานนท์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองและกลุ่มเพื่อนที่มีนายชานนท์ด้วยรวม 5 คน มานั่งดื่มเบียร์กันที่บริเวณริมเขื่อน โดยใช้รถยนต์กระบะของเพื่อนเปิดท้าย และนั่งดื่มกินกันบนรถ  เมื่อดื่มเบียร์กันไปได้สัก 6 ขวด นายชานนท์ได้บอกว่า ขอยืมรถจักรยานยนต์ของตน แล้วบอกจะขอไปทำธุระแต่ไปไม่นานนัก นายชานนท์ ก็ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับมา

 แต่นายชานนท์น่าจะมองไม่เห็นทาง ขณะขับรถ เนื่องจากบริเวณนั้นไม่มีแสงไฟส่องสว่าง นายชานนท์ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ชนราวเหล็กที่กั้นระหว่างสะพานจนตกลงไปทั้งคนและรถจักรยานยนต์ เพื่อนๆ  วิ่งมาดู ผ่านไปประมาณ 5 นาที นายชานนท์ไม่โผล่ขึ้นมา จึงได้โทรศัพท์แจ้งไปที่สถานีตำรวจเบอร์โทรฉุกเฉิน 191 เพื่อขอความช่วยเหลือ

 อย่างไรก็ตาม ขณะที่มีการค้นหาร่างของนายชานนท์อยู่นั้น เพื่อนชายของนายชานนท์ ที่อยู่ในอาการเมา ได้เข้ามาต่อว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า ทำไมไม่รีบลงไปช่วยเพื่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามอธิบายให้ฟังว่า  ต้องรออุปกรณ์และผู้เชี่ยวชาญลงไปงมหา แต่เพื่อนของผู้ตาย ก็ไม่ฟัง พูดจาต่อว่า จนทำให้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น

 ส่วนเพื่อนผู้หญิงที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ก็เข้ามาห้าม แต่ไม่เป็นผล เพื่อนหญิงจึงขับรถยนต์เก๋งพุ่งเข้าใส่ เพื่อให้หยุด แต่เกิดผิดพลาด รถยนต์เก๋งได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของผู้สื่อข่าวที่จอดอยู่จนล้ม ถึง 2 ครั้ง ขณะที่ผู้สื่อข่าวที่บันทึกภาพอยู่ ก็ต้องโดดหลบ เพราะจะถูกชนด้วย แต่เพื่อนชายของนายชานนท์ที่อยู่ในอาการเมา ก็ยังคงแสดงอาการไม่พอใจ และเข้ามาผลักอกผู้สื่อข่าวด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงเข้าระงับและใส่กุญแจมือแล้วนำตัวไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองตราดเพื่อให้สงบสติอารมณ์

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets