Thursday, February 4, 2016

วงเหล้าแตกฮือ!! ‘จ.ส.ต.’ยิงเพื่อนตร.ดับสยอง รัวกระสุนรอบบ้าน ก่อนเผ่นหนี

 

 ตำรวจนอกราชการยิงรองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ 4 ตำรวจภูธรภาค 8 ดับ รัวกระสุนรอบบ้าน ขณะนั่งกินเหล้าพร้อมเพื่อนร่วมรุ่น ที่ลานเทปาล์มน้ำมันกระบี่ ก่อนเผ่นหนี ผกก.เผย จ.ส.ต. ผู้ก่อเหตุติดต่อขอมอบตัว


  เมื่อเวลา 00.35 น. วันที่ 5 ก.พ. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ร่วมชันสูตร ศพ ร.ต.ต.ขวัญบวร ธนสาร อายุ 54 ปี ตำแหน่ง รองสว.ฝอ.4 บก.กก.ภ.8 (รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ 4 กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค8) หลังถูกยิงเสียชีวิต

 โดยเหตุเกิดที่ร้านค้าไม่มีชื่อภายใน ลานเทปาล์มน้ำมัน ชัยสุวรรณปาล์ม ถนนเซาท์เทิร์นซีบอร์ด ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่ศีรษะ 1 แผล และที่หน้าท้อง 1 แผล เสียชีวิตขณะนำตัวส่งมารักษาต่อที่โรงพยาบาลกระบี่ 

 จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้เดินทางมาจากจังหวัดภูเก็ต จากนั้นได้มาแวะนั่งดื่มเหล้ากับ จ.ส.ต.สมศักดิ์ ชุ่มชื่น อดีตข้าราชการตำรวจ รุ่นเดียวกัน พร้อมด้วยเพื่อนๆประมาณ 3-4 คน ซึ่งผู้ตายมักจะแวะเวียนมากินเหล้ากับเพื่อนสนิทรุ่นราวคราวเดียวกันที่ลานเทดังกล่าวเป็นประจำ

  พอตกดึก จ.ส.ต.สมศักดิ์ ก็ได้ชักปืนออกมา ก่อนทำปืนลั่นใส่ผู้ตาย 2 นัด บาดเจ็บสาหัส จากนั้น จ.ส.ต.สมศักดิ์ ยังยิงไปรอบๆ บ้านอีกหลายนัดติดกัน แต่กระสุนไปโดนฝาผนัง ก่อนที่เพื่อนๆจะเข้าไปแย่งปืนไว้ได้ จากนั้น จ.ส.ต.สมศักดิ์ ได้หลบหนีไป

  พ.ต.อ.ภาสกร สนธิกุล ผกก.สภ.อ่าวลึก กล่าวว่า สำหรับสาเหตุนั้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน ทั้งนี้จากคำให้การพยานในที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นการทำปืนลั่น ขณะที่ผู้ต้องหาชักปืนออกมาโชว์ เพราะทั้งคู่ไม่ได้มีปากเสียงกันแต่อย่างใด แต่จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม. 8 ปลอก และมีรอยกระสุนที่ฝาผนังบ้าน 2 แห่ง

 จึงยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่แน่ชัดได้ว่ามาจากสาเหตุใด จะต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง อย่างไรก็ตามขณะนี้ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตข้าราชการตำรวจ และเป็นเพื่อนกับผู้ตายได้ ติดต่อ เพื่อที่จะเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.อ่าวลึกแล้ว ทางตำรวจจะได้ดำเนินตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets