Wednesday, February 3, 2016

ว่อนเน็ต!"แชท"ต้นเหตุ"คิว ปืนควาย"พาพวกฆ่าโหดหนุ่ม-ขืนใจแฟนสาวโยนเหว

 

   จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นวางแผนฆ่า นายภาสกร อายุ 19 ปี อยู่ ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง แล้วนำศพไปฝังดินกลางป่าเทือกเขาบรรทัด บ้านป่าไทรทอง ท้องที่ ม.4 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ ก่อนจะข่มขืนแฟนสาวของนายภาสกร ซึ่งกำลังตั้งท้อง และทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะนำไปทิ้งลงเหวเขาพับผ้า เขตรอยต่อตรังกับพัทลุง


   ต่อมาตำรวจรวบผู้ต้องหาได้แล้ว 5 คน รวมทั้งสาวทอม โดย 2 คน เป็นเยาวชนอายุ 17 ปี จึงได้นำตัวไปฝากขังที่สถานพินิจจังหวัดพัทลุง ส่วนอีก 3 คน คือ นายนพพร หรือคิว ปืนควาย ทองเอียด อายุ 19 ปี และ นายชัยพงษ์ อายุ 18 ปี และน.ส.ศิริมา อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นสาวทอม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการฝากขังต่อศาลพัทลุง โดยน.ส.ศิริมาให้การปฏิเสธ บอกเพียงว่าเป็นผู้ร่วมในขบวนจริง แต่ไม่ได้ลงมือสังหาร ทำหน้าคอยซื้ออาหารให้กลุ่มคนร้ายตามคำสั่งของนายคิวเท่านั้น


  อย่างไรก็ตาม  วันที่ 4 ก.พ. ได้มีการแชร์ต่อรูปภาพบทสนทนาที่เฟซบุ๊ก Hoang Phong นำมาเผยแพร่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุของเรื่องดังกล่าว เผยให้เห็นว่าคนที่โต้ตอบกันในภาพเหมือนมีเรื่องขัดแย้ง เรื่องการจีบน้องสาวของนายคิว ผู้ต้องหา จนเกิดมีการท้าทายกันขึ้น ซึ่งนำไปสู่การสังหารโหดดังกล่าว แต่ที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันก็ตรงที่มีกลุ่มคนบางกลุ่มเข้าไปคอมเม้นต์ให้กำลังใจกลุ่มผู้ต้องหาด้วย

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets