Thursday, February 4, 2016

ลูกค้าช็อก! อดีตทหารผ่านศึกนัดเมียเคลียร์ใจไม่ลงตัว ดิ่งตึกสีลมคอมเพล็กซ์ดับสยองกลางห้าง


เมื่อเวลา 16.30 น วันที่ 4 ก.พ. ร.ต.อ.ปิตินันท์ แก้วดวงเพียร ร้อยเวรสน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุ มีคนตกจากที่สูง ภายในห้างเซนทรัลสีลมคอมเพล็กซ์ ถ.สีลม แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตบางรัก หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางลานจัดงานเสื้อผ้าชั้นล่างของห้าง ตรงบริเวณหน้าร้าน JASPAL โดยทางเจ้าหน้านำแผงไม้มากั้นไว้ไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางประชาชนที่อยากรู้เห็นเหตุการณ์มามุ่งดูจำนวนมาก เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือนายสวัสดิ์ ยะทา อายุ 55 ปี อดีตทหารผ่านศึก นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว กางเกงขายาวลายพราง จากการตรวจสอบที่บริเวณชั้น 5 จุดที่ผู้เสียชีวิตตกลงมา พบรองเท้าแตะสีดำตกอยู่


 สอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีผู้เห็นนายสวัสดิ์มายืนเกาะบันเลื่อน บริเวณชั้น 5 จากนั้นได้ถอดรองเท้าก่อนจะกระโดดลงมา และทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายเข้ามาหาภรรยา ที่เป็นแม่บ้านของห้างดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้มีปัญหากัน โดยในวันนี้เดินทางมาเพื่อหวังที่จะเคลียร์กับภรรยา แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงตัดสินใจขึ้นไปบนชั้น 5 ของห้าง ก่อนจะกระโดดลงมาเสียชีวิต

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทาง MUJI Thailand ซึ่งมาออกบูธใกล้กับที่เกิดเหตุ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ขณะนี้ขอจบงานเคลียแลนส์ที่สีลมคอมเพล็กซ์ไว้เพียงเท่านี้ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก และทางมูจิขอแสดงความเสียใจต่อผู้เสียชีวิต

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets