Saturday, February 27, 2016

แม่ใจร้าย! สารภาพหมดเปลือก ฆ่าเพราะไม่อยากได้ลูกคนนี้ ป้องผัวไม่เกี่ยว

 

ตร.คุมตัวแม่ใจร้ายทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ใช้กิ่งไม้แทงลูก 14 แผล สารภาพไม่อยากได้ลูกชายคนนี้ เพราะมีลูกชาย 3 คนแล้ว ยันผัวไม่มีเอี่ยว ตนทำเพียงลำพัง ด้านอาการ น้องไอดิน ล่าสุดยังทรงตัว งดเยี่ยมเพื่อป้องกันการติดเชื้อ...


เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2559 พล.ต.ท.บุญเลิศ ใจประดิษฐ ผบช.ภ.4 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ขจรศักดิ์ ปานสาคร รอง ผบช.ภ.4 พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมทีมสืบสวน คุมตัวสาว วัย 42 ปี ชาว ต.ใหม่นาเพียง อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาในคดี พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย และทอดทิ้งเด็กอายุยังไม่เกินเก้าปีไว้ ณ ที่ใด เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแลจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณหลุมฝังทารกที่ทุ่งนาด้านทิศเหนือ บ้านโนนสวรรค์ ม.3 ต.คอนฉิม อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้านหลายร้อยคน ใช้เวลาทำแผนประมาณ 30 นาที

พล.ต.ท.บุญเลิศ เผยว่า หลังจากชาวบ้านพบทารกฝังดินที่ทุ่งนาบ้านโนนสวรรค์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็ลงพื้นที่สืบสวนหามารดาทารกรายดังกล่าว ซึ่งมีพยานพบ ผู้ต้องหา ชาวบ้านใหม่นาเพียง อยู่ใกล้จุดที่ฝังทารก จึงนำตัวมาสอบสวน และตรวจร่างกาย ซึ่งผลการตรวจร่างกาย แพทย์ยืนยันว่า ผู้ต้องหา ผ่านการคลอดบุตรมา 5 วัน และส่งเลือดตรวจดีเอ็นเอ ในขณะเดียวกันก็มีการพบรกทารกฝังดินห่างจากจุดที่ฝังทารกประมาณ 30 เมตร ผู้ต้องหา จึงยอมรับสารภาพ ว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่าและฝังลูกตัวเอง สาเหตุที่ฆ่าเนื่องจาก ไม่อยากได้ลูกคนนี้ เพราะมีลูกชายแล้ว 3 คน ยังมีรายละเอียดเชิงลึกอีกพอสมควร แต่ไม่สามารถเผยได้ เพราะจะเกี่ยวข้องกับบุคคลที่ 3 แต่รายละเอียดทั้งหมดอยู่ในสำนวนการสอบสวนของพนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้ว

ส่วนการก่อเหตุในครั้งนี้ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ทารกแรกเกิดเป็นลูกของตนเอง ระหว่างรับจ้างตัดไม้ยูคาลิปตัส มีอาการเจ็บท้องกะทันหัน จึงบอกสามีว่าไปปัสสาวะ พร้อมกับเดินแยกตัวออกไป ขณะนั่งลงที่พื้นก็คลอดลูกออกมา จึงตัดสินใจใช้เศษไม้ตัดสายสะดือเด็กออก แล้วใช้ไม้ที่ใช้ตัดสายสะดือ แทงลูกไปหลายครั้ง แล้วใช้ถุงพลาสติกรัดคอลูกก่อนใช้มือขุดหลุมฝังลูกตัวเอง ลงมือฆ่าลูกเพราะไม่อยากให้สามีและเพื่อนบ้านรู้ เพราะไม่อยากได้ลูกคนนี้ จากนั้นก็เดินกลับไปหาสามี และในการก่อเหตุทั้งหมด ลงมือเพียงคนเดียว สามีวัย 50 ปี ไม่รู้เรื่อง ช่วงที่กำลังเดินรกก็หลุดออกมาจึงตัดสินใจถอดกางเกงห่อรกฝังดิน สวมเพียงผ้าซิ่นกลับบ้านพร้อมสามี และใช้ชีวิตตามปกติ ภายหลังการทำแผน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดพล เพื่อขออำนาจศาลฝากขังผู้ต้องหา ส่วนการประกันตัวหรือไม่นั้น อยู่ที่ดุลยพินิจของศาล

ส่วนอาการของน้องไอดิน ที่ยังอยู่ในความดูแลของ รพ.ศูนย์ขอนแก่น ขณะนี้ยังทรงตัวและรู้สึกตัวดี ใส่ท่อช่วยหายใจและเครื่องช่วยหายใจ ใส่สายระบายลมจากช่องเยื่อหุ้มปอด ยังมีลมออกจากท่อระบายทรวงอก งดน้ำและอาหาร พร้อมกับสั่งงดเยี่ยมอาการของน้องไอดิน เพื่อป้องกันการติดเชื้อ โดยแนวทางการรักษายังคงเฝ้าดูอาการไม่ให้ติดเชื้อตลอดชั่วโมงต่อชั่วโมง และพยายามลดเครื่องช่วยหายใจให้น้องไอดินสามารถหายใจด้วยตัวเอง ขณะเดียวกันมีผู้ใจบุญที่ทราบข่าว พากันขอตัวน้องไอดินไปอุปถัมภ์เลี้ยงดูเป็นบุตรบุญธรรมเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ ยังคงมีผู้ใจบุญนำผ้าอ้อมสำเร็จรูปมาบริจาคให้อย่างไม่ขาดสาย

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets