Saturday, February 27, 2016

ผัววัย 80 สุดโหด!ระแวงเมียแอบไปนอนกับชายอื่น จับโยนลงจากชั้นสองคอหักดับสยอง

 

 เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 27 ก.พ. ร.ต.ท.อัครพนธ์ วงษ์คลัง รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โพธิ์แก้วว่า มีคนตกบันไดเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 39/201 หมู่ที่ 5 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว พ.ต.อ.ธานินทร์   แสวงไวศยสุข ผกก.(สอบสวน) สภ.โพธิ์แก้ว พ.ต.ท.ประสม หงส์โต รอง ผกก.สส.สภ.โพธิ์แก้ว พร้อมชุดสืบสวน


 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น บริเวณชั้นล่างเชิงบันไดทางขึ้น พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสวมเสื้อแขนกุดลายดำ ท่อนล่างเปลือย นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต โดยศีรษะอยู่ที่พื้นบ้าน ลำตัว เท้า พาดอยู่ที่บันไดขั้นที่ 2 และ 3 สภาพศพศีรษะแตก คอหักจากแรงกระแทกตกจากที่สูง ขณะที่ตำรวจไปตรวจสอบพบ นายชำนาญ สีสะอาด อายุ 80 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้านและแสดงตัวเป็นสามีผู้ตาย บอกตำรวจว่า ผู้ตายชื่อนางอ้อย (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ชาว จ.นครปฐม ตกบันไดลงมาเอง แต่คำบอกเล่าของนายชำนาญ มีพิรุธ ประกอบกับคำบอกเล่าของเพื่อนบ้านให้ข้อมูลกับตำรวจว่า นายชำนาญกับผู้ตายมักมีเรื่องทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อย จากเหตุที่นายชำนาญระแวงหึงหวงผู้ตาย ซึ่งเป็นเมียอายุคราวลูกคราวหลาน

  ช่วงเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงนายชำนาญ กับผู้ตายมีปากเสียงกันแล้วเงียบไป ในที่สุดนายชำนาญก็รับสารภาพว่า เป็นคนจับร่างของเมียทุ่มลงจากชั้น 2 ตรงหน้าทางลงบันได สูงจากพื้นประมาณ 5 เมตร สาเหตุเกิดจากมีนายชำนาญทะเลาะกับเมีย ที่บริเวณชั้นสองของบ้าน เพราะนายชำนาญสงสัยว่า เมียแอบไปมีสัมพันธ์กับชายอื่นมา เพราะพบว่าที่อวัยวะเพศของเมียมีรอยช้ำ แต่เมียไม่ยอมรับ ทำให้นายชำนาญโมโห เมื่อนางอ้อยยืนอยู่ตรงราวบันได นายชำนาญจึงจับยกตัวนางอ้อยแล้วทิ้งลงชั้นล่าง ทำให้ศีรษะกระแทกบันไดชั้นล่างแตก เลือดไหล คอหักเสียชีวิต

 หลังตรวจที่เกิดเหตุทราบข้อเท็จจริง และนายชำนาญให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายชำนาญ แจ้งข้อกล่าวหาว่า “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” คุมตัวสอบปากคำก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets