Saturday, February 27, 2016

เก๋งคว่ำไฟท่วม ดับ4ศพ

 

ทารก8เดือนด้วย แฉเกี่ยวกันลงข้างทาง เพลิงไหม้วอดทั้ง2คัน ย่างสดสาวคนขับคารถ สยองถนนสายสระแก้ว ญาติขับตามมาร่ำไห้โฮ


ระทึกรถเก๋งเชฟฯ ซิ่งเกี่ยวฟอร์จูนเนอร์ ลงข้างทาง ไฟไหม้ ทั้ง 2 คัน สยองคนขับสาว ถูกย่างสดคาซาก สลดลูกสาววัย 8 เดือน พร้อมสามีและญาติ เจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตที่ โรงพยาบาล ด้านคนขับรถฟอร์จูนเนอร์เผย เห็นรถเก๋งเชฟ ขับแซงขวา แต่กลับส่าย ไป-มา ก่อนเกี่ยวรถตัวเองลงข้างทาง แล้ว ไฟลุกไหม้ โชคดีหนีออกมาทัน ส่วนคนในรถเก๋งเชฟ มีชาวบ้านและกู้ภัยช่วยออกมาได้แค่ 3 คน แต่คนขับติดคาซาก ช่วยไม่ได้ ญาติเผยเพิ่งกลับจากงานศพที่บุรีรัมย์ ตร.เร่งสอบสวนหาสาเหตุ


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 26 ก.พ. ร.ต.อ.กฤต์ ธเนศ ปิติศรีประสงค์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกันพุ่งลงข้างทางแล้วเกิดไฟลุกไหม้ ทำให้ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว ช่วงบริเวณเลยแยกบ้านใหม่ไพรวัลย์ ต.สระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว จึงประสานรถดับเพลิง ก่อนรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระแก้ว

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน 4กฎ 9142 กทม. ตกลงข้างทาง มีไฟกำลังลุกไหม้ทั้งคัน ส่วนภายในรถพบศพหญิงสาว 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.จินดารัตน์ คลองศรีเมือง อายุ 35 ปี ถูกไฟคลอกติดคาที่นั่งคนขับ ส่วนผู้บาดเจ็บมี 3 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายเฉลียว แสงงาม อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 3 ต.เขาดินเหนือ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ สามีของ น.ส.จินดารัตน์ นางนิภาภรณ์ คงกลั่นดี อยู่บ้านเลขที่ 103/1 ต.พระนอน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ และ ด.ญ.ภูมิ อายุ 8 เดือน ลูกสาวของน.ส.จินดารัตน์ ทั้งหมดอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กูภัยได้ช่วยเหลือออกมาจากรถและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้วไปก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาทั้ง 3 คน

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ป้ายแดง ต8898 กทม. พลิกตะแคงข้าง และมีไฟลุกไหม้เช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำใส่รถทั้ง 2 คัน จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ส่วนเจ้าของรถทราบชื่อคือนายชุติพล อิศรางกูร ณ อยุธยา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 3 ต.เมืองศรีไค อ.วารินชำราบ จ.อุบล ราชธานี ซึ่งสามารถออกมาจากรถได้ก่อนที่เกิดไฟลุกไหม้ และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังเดินทางไป จ.ฉะเชิงเทรา และขับมาทางเลนซ้าย ขณะนั้นได้มีรถเก๋งเชฟโรเลตคันดังกล่าว ขับแซงออกมาทางด้านขวาอีกทั้งยังขับส่ายไป-มา ก่อนจะมาเฉี่ยวรถตนลงข้างทางไปด้วยกัน จากนั้นรถก็เกิดไฟลุกไหม้ตนจึงรีบหนีออกมา ส่วนรถเชฟโรเลตได้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว ขณะนั้นชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บออกมาจาก ตัวรถได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังเกิดเหตุ ได้มีนายศิริภพ คงกลั่นดี ญาติของรถเก๋งเชฟโรเลต ซึ่งขับตามหลังมา และพบเห็นเหตุการณ์พอดี ถึงกับทรุดตัว ร่ำไห้ พร้อมโผเข้ากอดร่างนางนิภาภรณ์ ภรรยา ที่บาดเจ็บสาหัส ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำร่างผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา นายศิริภพกล่าวว่า พวกตนทั้งหมดได้เดินทางไปงานศพพ่อนายเฉลียว สามีของน.ส. จินดารัตน์ ที่ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ หลังจากเสร็จงานก็เดินทางกลับบ้าน แต่ก็ไม่ทราบว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น ถึงได้มีเหตุการณ์เช่นนี้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พยานแวดล้อม รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริง ก่อนส่งศพทั้งหมดชันสูตร แล้วให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets